"Không có chuyện Klopp thay thế Zidane"

14:29 Thứ bảy 02/06/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu CEO của Liverpool, Christian Purslow lên tiếng khẳng định tương lai HLV Klopp tại Anfield.

Làng túc cầu những ngày qua một phen dậy sóng vì Zinedine Zidane bất ngờ tuyên bố chia tay Real Madrid sau một mùa giải thành công. Không chỉ cổ động viên, cầu thủ mà cả truyền thông thế giới đều ngỡ ngàng bởi quyết định của chiến lược gia người Pháp. Dù Zizou đã đưa ra lý do cụ thể, tuy nhiên, vẫn còn nhiều đồn đoán cũng như tranh cãi xung quanh chuyện này.

Không có chuyện Klopp thay thế Zidane - Bóng Đá

Klopp nhiều khả năng sẽ ở lại Liverpool.

Về phía đội bóng Hoàng gia, CLB đang lên kế hoạch tìm kiếm người đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở Bernabeu. Theo AS, Mauricio Pochettino là ưu tiên hàng đầu của chủ tịch Florentino Perez. Thế nhưng, HLV Tottenham đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cảm thấy hạnh phúc ở Wembley.

Mới đây, thêm một mục tiêu trong tầm ngắm "gieo sầu" cho "Los Blancos". Cựu CEO của Liverpool, ông Christian Purslow đã ra mặt bác bỏ việc Klopp chuyển tới Real. Ông hùng hồn tuyên bố: "Tôi đã tính đến nhiều lý do nhưng không thể kiếm được lý do để Klopp ra đi".

"Tiềm lực kinh tế ở Premier League dư sức để níu giữ các HLV. Thế nhưng, uy tín, danh hiệu có thể khiến họ cân nhắc và rời CLB. Thời gian gần đây, tôi thấy nhiều trường hợp như vậy. Song, Klopp không phải người như vậy".

Không có chuyện Klopp thay thế Zidane - Bóng Đá

Christian Purslow tỏ ra quan ngại với tương lai của Pochettino.

Trước đó, Klopp cũng từng khăng khăng sẽ ở lại CLB đất cảng: "Nếu lúc nào đó rời Liverpool, tôi sẽ nghỉ 1 năm và dùng khoảng thời gian đó để xem xét lại tất cả. Tuy nhiên, tôi cũng chắc chắn rằng, đây vẫn chưa phải là thời điểm đó vì tôi đang ở tại một CLB đang tin tưởng và yêu mến tôi, còn bản thân thì vẫn đang rất hạnh phúc”.

Hiện tại, chiến lược gia người Đức còn thời hạn hợp đồng với Liverpool tới 2022 . Mùa giải tương đối thành công vừa qua sẽ là động lực để ông tiếp tục gắn bó và phát triển CLB.

Chưa dừng lại ở đó, Christian Purslow còn chia sẻ về tương lai của Pochettino. Ông tỏ ra quan ngại về việc Spurs không thể giữ chân nhà cầm quân người Argentina. "Tôi không chắc chắn về cậu ấy. Tôi có nhìn thấy những bình luận của Pochettino. Rõ ràng, cậu ấy không quá quyết liệt trong việc từ chối Real"

"Pochettino còn hợp đồng dài hại với Tottenham. Để có được chữ ký của cậu ấy, Real sẽ phải chi ra một số tiền lớn. Nhưng tôi nghĩ, nếu đội bóng dám chi 50 triệu bảng và Pochettino muốn ra đi, mọi chuyện đều có thể xảy ra", ông cho biết thêm.

Bạch Băng | 13:21 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục