Không chịu nổi, Klopp 'sấy' 1 sao Liverpool ngay hiệp 1

08:26 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức không hài lòng với thể hiện của 1 cậu học trò.

 

Divock Origi tập luyện

Rạng sáng nay, Liverpool tiếp đón Atalanta tại Anfield trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng và sớm đoạt vé vào vòng 16 đội. Tuy nhiên diễn biến trận đấu đã không đi theo mong đợi của The Kop.

Xuyên suốt cả trận, các ngòi nổ đội chủ nhà không thể xuyên phá mành lưới do thủ môn Pierluigi Gollini trấn giữ dù chỉ 1 lần. Sang hiệp 2, nửa đỏ Merseyside liên tiếp phải nhận 2 bàn thua trong vòng 4 phút, sau các pha lập công của Josip Ilicic và Robin Gosens.

Thua 0-2, Klopp cùng các học trò tự đẩy bản thân vào thế khó, khi khoảng cách với 2 đối thủ bám đuổi trong bảng D là Ajax và Atalanta đều chỉ còn 2 điểm.

Klopp blasts Origi from the touchline; boss fuming with Div’s lack of movement - Bóng Đá

 Liverpool phải ôm hận.

Ở trận cầu vừa qua, Origi được Klopp trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Trong lần hiếm hoi được đá chính, tiền đạo người Bỉ đã không thể tận dụng thời cơ ghi điểm với ông thầy. Bế tắc trong 61 phút góp mặt, Origi phải nhường chỗ cho tân binh Diogo Jota.

Theo ghi nhận từ nhà báo Ian Doyle của Liverpool Echo, Klopp đã thất vọng với màn trình diễn của Origi ngay từ hiệp 1. Nhà cầm quân người Đức được cho là không hài lòng với khả năng di chuyển của cậu học trò và thẳng thừng "sấy" anh từ đường biên.

Phụng Sồ | 07:28 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục