Không chỉ dọa Man City hay Liverpool, Shaw tuyên bố hạ gục Chelsea

17:26 Thứ ba 23/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đã có những phát biểu thú vị xoay quanh Man Utd và anh cũng trông đợi việc đội nhà sẽ không để Man City cũng như Liverpool dễ dàng chiến thắng như mùa trước.

Phát biểu trước báo giới (theo Telegraph), ngôi sao sinh năm 1995 chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều thực sự khó khăn và bạn không thể thực sự tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Bạn thấy trận chung kết Champions League và trận chung kết Europa League và họ là tất cả các đội bóng Anh.

Nó làm cho bạn cảm thấy thậm chí tồi tệ hơn, và đặc biệt là cách trận chung kết đã xảy ra như thế nào. Không ai trong chúng tôi muốn lần nữa. Chúng tôi đã nghỉ ngơi nhưng bây giờ đang tập trung để đưa United trở lại và không để những đội bóng mà chúng tôi thấy trong trận chung kết dễ dàng như vậy.

Luke Shaw is expecting a different Manchester United this season  - Bóng Đá

 Shaw đang có mặt ở Thượng Hải cùng toàn đội MU.

Chắc chắn mùa tới sẽ là một United mới mẻ. Họ [City và Liverpool] sẽ không dễ dàng như mùa trước. Mọi người có lẽ đã nghi ngờ chúng tôi nhưng họ có thể tiếp tục làm điều đó... Đó sẽ là một United mới, đặc biệt là với những ý tưởng mới mà người quản lý đang đưa vào".

Sau đó, anh chia sẻ thêm về trận đấu với Inter Milan như một ví dụ để cảnh báo đặc biệt tới Chelsea, đối thủ đầu tiên của Man Utd ở mùa giải mới. Cựu ngôi sao Southampton nói: "Cái cách mà nó diễn ra, khiến tôi cảm thấy chúng tôi trông tốt hơn rất nhiều.

Thành thật mà nói, rất nhiều lần ở mùa giải trước, chúng tôi đã không kiểm soát bóng đủ tốt và bây giờ, đây là một đội bóng mà người quản lý muốn. Tôi chắc chắn rằng khi trận đấu đầu tiên của mùa giải đến, chúng tôi sẽ bay cao".

Luke Shaw is expecting a different Manchester United this season  - Bóng Đá

 MU và Chelsea sẽ đối đầu ở trận mở màn EPL mùa tới.

Sự xuất hiện của Mason Greenwood đã là một điểm nổi bật của tour du đấu. Tiền đạo 17 tuổi này đã tạo ra một tác động ngay lập tức trong sự vắng mặt liên tục của Romelu Lukaku, người vẫn hy vọng chuyển đến Inter Milan ngay trong mùa hè chuyển nhượng. Shaw nói về người đàn em: 

"Tôi không nghi ngờ, cậu ấy có thể là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi vào cuối mùa giải. Thật khó để nghĩ rằng Mason đang ở 17 tuổi, cậu ấy có rất nhiều tài năng mà không thể tin được. Chơi tốt ở cả hai chân - điều không thể tin được ở tuổi đó. Mason có mức độ trưởng thành cao hơn nhiều so với tuổi nhưng cậu ấy không tự phụ. Nó là cách hoàn hảo để trở thành một cầu thủ lớn".

Shaw đã được chú ý khi còn là một cậu nhóc và, đã vượt qua một số thời điểm khó khăn tại United, anh cũng tin rằng mình có thể giúp đỡ những người như Greenwood và Wan-Bissaka vượt qua mọi khó khăn. "Tôi đã từng trải qua điều đó và tôi biết những người chơi mới và những cầu thủ trẻ cần gì", anh nói. "Tôi luôn luôn ở đây để đưa ra lời khuyên...".

Vũ Quang Toản | 17:00 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục