Không chấp nhận dự bị, Donnarumma phản ứng ra mặt

21:38 Thứ sáu 24/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTình hình hiện tại của Gianluigi Donnarumma tại Paris Saint-Germain đang thử thách thủ thành trẻ này.

Sau kỳ EURO 2020 thành công, tên tuổi của Gianluigi Donnarumma càng được chú ý. Rời AC Milan, anh chuyển đến một bến đỗ đầy tham vọng là PSG. Tại sân "Công viên các Hoàng tử", thủ thành người Italia được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên bắt chính. Song, cuộc hành trình này đang thách thức cầu thủ sinh năm 1999.

Tính đến thời điểm hiện tại, Donnarumma mới chỉ có 2 trận bắt chính cho PSG. Mauricio Pochettino vẫn coi trọng Keylor Navas và trao thời gian thi đấu thường xuyên cho cựu sao Real Madrid. Điều này đồng nghĩa bản hợp đồng mới của PSG phải ngồi dự bị.

Không chấp nhận dự bị, Donnarumma phản ứng ra mặt - Bóng Đá

 Donnarumma không hạnh phúc vì ngồi dự bị.

Chính vì vậy nên Corriere della Sera vừa tiết lộ thông tin đáng chú ý. Cụ thể, Donnarumma cảm thấy không hài lòng về tình hình hiện tại của mình ở PSG. Anh muốn được thi đấu nhiều hơn nhưng nguyện vọng ấy chưa thành sự thật. Anh đã thể hiện sự bất bình với một số bạn bè lẫn đồng đội cũ và khẳng định đáng lẽ bản thân cần giữ vai trò nổi bật hơn sau khi giành giải cầu thủ hay nhất EURO 2020.

Theo chia sẻ từ Tuttomercatoweb, lý do Navas vẫn trở thành người gác đền số 1 bởi tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Thủ thành người Costa Rica có thể tạo mối quan hệ tốt với các đồng đội, điều Donnarumma chưa thể làm vì chỉ là tân binh.

Video Donnarumma tập luyện tại PSG:

 
Lữ Phong | 21:08 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục