'Không biết Man Utd đang làm gì. Họ quá tệ'

08:36 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua TBR Football, cựu danh thủ Peter Schmeichel có những chia sẻ về thất bại của Man United trước West Ham.

Không còn lời nào để bào chữa cho Man Utd. Tại Olympic Stadium, thầy trò HLV Erik ten Hag có màn trình diễn không thể bạc nhược hơn. Họ tấn công không được, thủ cũng không xong.

Do đó, không ngạc nhiên khi Quỷ đỏ để thua chung cuộc với tỷ số 0-2 trước West Ham. Thất bại khiến đội chủ sân Old Trafford rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League sau 18 vòng đấu.

Man Utd sa thải Ten Hag được chưa? - Bóng Đá

 Quá thất vọng Man Utd.

Theo Opta, Man United đã thua 13 trận trên mọi đấu trường mùa này. Chỉ trong mùa giải 1930/31 (16), họ mới thua nhiều hơn trước giai đoạn Giáng sinh. Đó là mùa giải mà họ đứng cuối bảng xếp hạng. 

Man United cũng trải qua 4 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ tháng 11/1992 dưới thời Sir Alex Ferguson. Rõ ràng, Man United quá tệ hại về mọi mặt.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, cựu danh thủ Peter Schmeichel thừa nhận: "West Ham đã có kế hoạch chơi trận này và bám sát nó và chờ đợi cơ hội. Khi cơ hội đến, họ đã nắm bắt.

Các bạn có thể thảo luận từ giờ đến cuối ngày về kế hoạch của Man Utd là gì. Tôi vẫn không biết. Tôi không nghĩ đã lâu rồi tôi lại thấy họ chơi tệ như thế này."

Nếu tình hình không sớm cải thiện, Man Utd sẽ càng lụn bại. Lúc này, chiếc ghế của HLV Erik ten Hag đã bắt đầu lung lay dữ dội. 

Tiểu Lam | 07:38 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục