Không Ancelotti, AC Milan đã có kế hoạch B

07:30 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc Carlo Ancelotti không chấp nhận lời đề nghị quay về AC Milan của ông chủ Silvio Berlusconi, đội bóng đỏ - đen thành Milan đang hết sức nóng ruột. Và họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho một kế hoạch “không Ancelotti”.

Donadoni là "phương án B" của AC Milan. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, các thông tin từ Italia cho biết, tình hình thương thảo giữa giám đốc Galliani và cựu HLV Real Madrid gần như đã thất bại. Có vẻ như sau quãng thời gian căng thẳng tại Real, Ancelotti chưa sẵn sàng quay lại bóng đá. Thêm nữa, những dự án và kế hoạch mà BLĐ AC Milan vạch ra có lẽ đã không đủ để thuyết phục Ancelotti tái hợp. Vị chủ tịch của AC Milan vẫn đang gây sức ép với cấp dưới của mình, tuy nhiên họ đã tính tới một phương án B.

Các danh sách HLV của AC Milan được báo chí rò rỉ là khá nhiều, với một loạt những cái tên như Unai Emery (HLV của Valencia), Sinisa Mihajlovic, Vincenzo Montella và thậm chí là Antonio Conte. Tuy nhiên khá bất ngờ khi phương án B của AC Milan lại chính là Roberto Donadoni, HLV của đội bóng đã phá sản, Parma.

Donadoni từng có thời gian dài chơi cho AC Milan, thi đấu 285 trận cho đội bóng này và ghi được 18 bàn thắng. Ông cũng có thời gian dẫn dắt ĐTQG Italia tuy nhiên không thành công cho lắm. Tuy vậy, ở Italia Donadoni vẫn đang là một HLV được đánh giá khá cao, và điều quan trọng là ông là cựu cầu thủ của AC Milan, một yếu tố mà Silvio Berlusconi cực kỳ yêu thích.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục