Khởi đầu chậm chạp, sao Chelsea vẫn tự tin vô địch

18:06 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnDù Chelsea đang bị Manchester City bỏ khá xa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng Marcos Alonso tin rằng đội bóng của anh vẫn đủ sức vô địch.

Man City của Pep Guardiola đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 5 điểm nhiều hơn 2 đội xếp sau là Manchester United và Tottenham Hotspur. Chelsea thậm chí đang bị Man City bỏ xa với khoảng cách 9 điểm.

Khởi đầu chậm chạp, sao Chelsea vẫn tự tin vô địch - Bóng Đá

 Alonso tự tin vào khả năng vô địch của Chelsea.

Lí giải về phong độ kém thuyết phục đầu mùa này, Alonso cho rằng việc tham dự Champions League và vừa lọt tới tứ kết Cúp liên đoàn đã tăng khối lượng công việc cho các cầu thủ Chelsea. Sau khi đánh bại Watford 4-2 tuần trước, Alonso tin rằng đây là lúc thích hợp để Chelsea trở lại cuộc đua và đang rất hưng phấn chuẩn bị cho trận gặp Bournemouth.

Trên Marca, hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Mùa này phức tạp hơn mùa trước rất nhiều. Chúng tôi có 4 mặt trận phải thi đấu trong khi đội hình không được mạnh mẽ nhất, điều này khiến mọi thứ khó khăn hơn. Nhưng những chiến thắng nghẹt thở như trước Watford sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Alonso cũng tin rằng Man City đang có phong độ rất cao nhưng không thể tránh khỏi lúc khó khăn và đó là thời cơ tốt để Chelsea vượt lên. Anh nói: “Mùa giải rất dài. Man City thật sự thi đấu quá tốt nhưng sẽ có những lúc họ gặp khó khăn. Chúng tôi phải chiến đấu cho đến khi có được phong độ cao nhất.

Mùa trước chúng tôi từng khởi đầu chậm nhưng sau đó có 13 trận thắng liên tiếp và không có lí do gì chúng tôi không thể lặp lại điều đó.”

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục