Khoe ảnh trượt tuyết, Lewis Hamilton bị ném đá tơi tả

18:05 Thứ năm 02/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đua người da màu bị các fan chỉ trích nặng nề khi cho đăng tải lên Instagram những hình ảnh trượt tuyết trong kì nghỉ đông vừa rồi.

Lâu nay, việc các sao thể thao giao lưu cùng NHM thông qua những hình ảnh lên trang cá nhân là chuyện hết sức thường tình. Thậm chí, với một số tên tuổi "nghiện" mạng xã hội, thông tin còn được cập nhập hàng giờ.

Tuy nhiên, đôi lúc vì sơ ý và chọn thời điểm không thích hợp để "khoe", nhiều người đã phải ngay lập tức nhận được hàng tá gạch đá từ dư luận, và trường hợp của tay đua người da màu Lewis Hamilton mới đây là một điển hình.

Số là trong kì nghỉ đông vừa rồi, tay đua 28 tuổi đã trải qua những ngày thư giãn đáng nhớ với môn trượt tuyết. Và như để chia sẻ với NHM, anh đã đăng tải những hình ảnh thú vị lên twitter. Và chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu những bức ảnh kia không đến với các fan trùng với thời điểm mà huyền thoại làng F1 Michael Schumacher vừa gặp tai nạn trượt tuyết và đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngay lập tức, nhiều người bày tỏ sự thất vọng với hành động có phần nông nổi này: "Cậu nên suy nghĩ thấu đáo hơn một chút, và nên gỡ những tấm ảnh này xuống trước khi chúng hủy hoại thanh danh của mình", một fan bức xúc nói. Ngoài ra, Hamilton còn bị các fan khác phê phán là kém ý thức khi không đội mũ bảo hiểm.

Bên cạnh những lời chỉ trích, nhiều người cũng bày tỏ sự thông cảm cho tay đua người Anh. "Đơn giản chỉ là một bức ảnh trượt tuyết thôi mà, chẳng lẽ mọi người không được phép làm điều đó sao", hay "Tai nạn của Michal thật kinh hoàng nhưng không có nghĩa là mọi người nên dừng chơi môn này".

Trước những phản ứng trên, Hamilton vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Hôm 29/12 (giờ địa phương), huyền thoại làng F1 Michael Schumacher gặp tai nạn kinh hoàng trong lúc trượt tuyết tại Meribel, Pháp. Sự cố đang tiếc trên khiến anh tổn thương nghiêm trọng vùng não và hôn mê sâu. Tính đến ngày 2/1/2014, sức khỏe của tay đua người Đức vẫn chưa có nhiều dấu hiệu tiến triển khả quan.

Ngoài việc bị chê là thiếu ý thức.
Hamilton còn bị ném đá khá nhiều vì không đội mũ bảo hiểm.
Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục