Khoảnh khắc nhí nhảnh của vợ trẻ ông trùm F1

09:30 Thứ bảy 30/11/2013

Bà mẹ một con Elisabetta Gregoraci khoe ảnh xì tin khi 'tự sướng' hay tình cảm bên con trai.

Trên Instagram, siêu mẫu nội y liên tục đăng ảnh cuộc sống đời thường của bản thân. Elisabetta Gregoraci khiến nhiều người thích thú với gương mặt biểu cảm cùng bộ đồ hài hước và cách tạo dáng nhí nhảnh.
Gần một tháng nữa mới đến Giáng sinh nhưng không khí chuẩn bị cho ngày lễ cuối năm trong tổ ấm của ông trùm Flavio Briatore đã được hâm nóng. Người đẹp 33 tuổi mua cây thông và các vật trang trí để tự tay giăng mắc lên cây thông.
Vợ trẻ kém 30 tuổi của ông trùm F1 thư thái trong những giờ chơi với cậu con trai Nathan Falco. Khác với nhiều đứa trẻ thường để tóc ngắn, bé yêu của tỷ phú Italy lại nuôi tóc dài giống con gái.
Sau khi lập gia đình, Elisabetta Gregoraci sống trong nhung lụa, xa hoa và cũng không còn làm người mẫu. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tích cực luyện tập, ăn kiêng giữ dáng. Trong một số bức ảnh, bà mẹ một con khiến chị em phát ghen khi khoe thân hình nuột nà cùng đôi chân dài thẳng tắp.
Cuộc sống của vợ chồng ông trùm Flavio Briatore xoay quanh những chuyến đi nghỉ dài ngày ở khắp nơi trên thế giới và các buổi tiệc tùng hoành tráng. Thông qua Instagram, Elisabetta Gregoraci cũng khéo khoe tủ quần áo đồ sộ, phong phú của mình.
Vẻ đẹp mặn mà, nóng bỏng của nàng gái một con có cuộc sống 'sướng như tiên', được cung phụng, yêu chiều. Bỏ ngoài tai các tin đồn ác ý về khoảng cách tuổi tác giữa hai vợ chồng, chân dài 33 tuổi chia sẻ rằng mong muốn có thêm con với ông trùm Italy.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục