Khoảnh khắc hài hước khi Alisson Becker không nhận ra mình được gọi tên ở lễ trao giải The Best

09:28 Thứ tư 25/09/2019

TinTheThao.com.vnCác thành viên Liverpool vừa có một đêm bận rộn ở lễ trao giải FIFA The Best 2019.

Ở buổi lễ trao giải FIFA The Best năm nay, nhiều thành viên của Liverpool đã được gọi tên sau một mùa giải thành công. Jurgen Klopp là HLV xuất sắc nhất năm, Virgil van Dijk dù về sau Lionel Messi, không thể giành danh hiệu The Best nhưng vẫn cùng người đồng đội Alisson Becker góp mặt ở dội hình tiêu biểu của năm.

Tuy nhiên trước đó có một chi tiết đáng chú ý, là khi nữ cầu thủ Marta xướng tên Thủ môn xuất sắc nhất năm. Tên Alisson Becker đã được đọc rất to, rõ ràng, cả khán phòng, bao gồm các đối thủ, Ederson của Manchester City và Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đều vỗ tay chúc mừng cho thủ thành này.

Khoảnh khắc hài hước khi Alisson Becker không nhận ra mình được gọi tên ở lễ trao giải The Best - Bóng Đá

 Sân khấu trống trơn cả phút sau đó.

Tuy nhiên sau đó là cả phút im lặng, có vẻ như thủ thành của The Reds không hề nhận ra mình được bầu chọn cho danh hiệu Thủ môn của năm. Phải đến lúc sau, anh mới ngượng ngùng bước lên sân khấu, nhận danh hiệu của mình. Trong suốt thời gian đó, HLV Jurgen Klopp đã thực sự "cười không ngậm được mồm".

Một người hâm mộ bình luận về đoạn video của Alisson: "Phản ứng quá đáng yêu". Người khác lại cho rằng lỗi là do người dẫn chương trình Ruud Gullit đã phát âm quá tệ: "Tại Ruud Gullit chỉ gọi tên Alexander Becker mà."

Alisson Becker - Thủ môn xuất sắc nhất năm của FIFA: 

Hoài Thu | 05:00 25/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục