Khó tin! Chấn thương đeo bám sao Barca suốt hơn nửa năm

10:52 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin RAC1 chia sẻ ngôi sao Barcelona phải chịu đựng một chấn thương tiềm ẩn suốt thời gian vừa qua.

Mùa hè năm ngoái, do những khó khăn tài chính, Barcelona không thể thay thế Sergio Busquets bằng một tiền vệ đẳng cấp Cuối cùng, họ đã chọn Oriol Romeu, cái tên tái gia nhập CLB từ Girona.

Mặc dù có khởi đầu đầy hứa hẹn, Romeu lại gặp khó khăn trong những tháng gần đây và hầu như không được Xavi Hernandez tin tưởng. Xavi thậm chí đã chọn để hậu vệ Andreas Christensen đá tiền vệ trụ thay vì sử dụng cầu thủ 32 tuổi.

Romeu has been suffering with “hidden injury” for over six months - Bóng Đá

 Romeu gặp chấn thương đầu gối suốt thời gian dài.

Hiện đã có tiết lộ về một trong những nguyên nhân chính khiến Romeu gặp khó khăn trong mùa giải này. Nguyên nhân là do một “chấn thương tiềm ẩn”. Theo báo cáo của RAC1, vấn đề ở đầu gối của ngôi sao Tây Ban Nha đã được phát hiện trong cuộc kiểm tra y tế ở Barca vào mùa hè năm ngoái, nhưng Blaugrana vẫn quyết định ký hợp đồng vì họ rất cần một tiền vệ phòng ngự mới.

Vấn đề trở nên tồi tệ hơn trong những tháng gần đây bởi Romeu từ chối việc lên bàn mổ vì anh muốn giúp đỡ cho Barca. Trong vài trận đấu gần đây, cựu sao Chelsea chỉ chơi 65 phút trong bối cảnh Barca quyết định giảm thiểu tần suất thi đấu của chàng tân binh.

Lữ Phong | 09:54 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục