Khó có Lazvezzi, Inter chuyển sang Destro?

08:32 Thứ tư 16/05/2012

Theo giới thạo tin, hai vụ chuyển nhượng đang có nhiều khả năng sẽ trở thành sự thật trong thời gian tới đó là việc Ezequiel Lavezzi đến Paris Saint-Germain, và Mattia Destro đến Inter.

Vài ngày qua, tiền đạo người Argentina đang thi đấu cho Napoli liên tục được giới truyền thông liên kết với PSG và Inter, nhất là sau khi mâu thuẫn giữa anh và HLV Mazzarri xảy ra, cùng với đó là việc đội chủ sân San Paolo đã mất suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Ezequiel Lavezzi. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, PSG đang là đội bóng chiếm được nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Lavezzi khi họ sẵn sàng trả 32 triệu để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này với Napoli, kèm theo mức lương 5 triệu euro/mùa cho Pocho nếu anh đồng ý đến đây thi đấu.

Trong khi đó đối với Inter, tuy đang thất thế trong cuộc đua này, nhưng họ lại đang chiếm thế thượng phong trong một cuộc đua khác. Đó là cuộc đua giành chữ ký của Destro, ngôi sao đang lên của Siena, người vừa có tên trong danh sách 32 cầu thủ Italia được triệu tập để chuẩn bị cho VCK EURO 2012.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục