“Khinh” Juve, Robben hẹn Barca, Real ở chung kết

16:54 Thứ ba 02/04/2013

Chưa đá với Juventus, tiền vệ chạy cánh của Bayern Munich, Arjen Robben đã hẹn Real Madrid hoặc Barcelona vào đá trận chung kết Champions League vào tháng 5 tới.

Ngôi sao người Hà Lan tràn đầy tự tin trước trận lượt đi vòng tứ kết với Juventus, và tin rằng đội đứng đầu Bundesliga đủ sức cạnh tranh chức vô địch Champions League mùa này với Real và Barca.


“Mùa giải trước, chúng tôi đã cho thấy sức mạnh của mình. Bayern đủ sức trở thành đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, do đó, chúng tôi muốn góp mặt trong trận chung kết tại Wembley.”

“Bayern sẽ là đối thủ chính cạnh tranh chức vô địch với Real và Barca.
” Robben nhấn mạnh.

“Nếu bạn xem lại trận đấu với Chelsea ở mùa trước, bạn sẽ nghĩ rằng chúng tôi không xứng đáng phải thua cuộc. Hiện giờ, Bayern còn tốt hơn thời điểm đó. Chúng tôi đã tiến vào vòng tứ kết Champions League và sắp vô địch Bundesliga. Bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa.”

“Juve rõ ràng là một thử thách lớn, họ có các cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhưng chúng tôi biết họ sẽ gây ra những khó khăn gì cho Bayern, và hóa giải nó.”


Ở một câu chuyện khác, Robben bác bỏ tin đồn anh sẽ rời Bayern Munich vào mùa Hè này. Dù vậy, “số 10” người Hà Lan cũng nhắc khéo rằng anh không muốn phải ngồi dự bị ở Allianz Arena.
Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục