Khiến Bayern dậy sóng, "kẻ tạo drama" tiết lộ về tình trạng hiện tại

10:24 Thứ bảy 10/10/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Bayern Munich đã tiết lộ tình trạng hiện tại sau vụ mâu thuẫn với câu lạc bộ.

 

Video Alaba ghi bàn trước Leverkusen

Bayern Munich đang đau đầu trong việc giữ chân David Alaba. Quá trình thương thảo hợp đồng mới hiện gặp bế tắc khi cả 2 không thể tìm được tiếng nói chung. Chính vì vấn đề này nên Bayern đã xảy ra mâu thuẫn với bên phía Alaba. Ban lãnh đạo ở Allianz Arena đã có những lời qua tiếng lại với người đại diện của Alaba.

Trong trường hợp sự việc tiếp tục đi vào ngõ cụt, Alaba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2021. Gã khổng lồ xứ Bavaria đứng trước viễn cảnh mất trắng ngôi sao sinh năm 1992. Mối lương duyên giữa nhà ĐKVĐ Bundesliga và hậu vệ 28 tuổi có thể kết thúc theo cách chẳng ai mong muốn.

David Alaba comments on his status at Bayern - Bóng Đá

 Alaba vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Bayern.

Song, đó là câu chuyện ở tương lai. Vào thời điểm hiện tại, Alaba khẳng định điều đó chẳng thể khiến bản thân mất tập trung. Anh cam đoan mình sẽ cố gắng cống hiến cho Bayern khi vẫn còn thi đấu cho câu lạc bộ. Trả lời phỏng vấn trên TZ vào thời điểm đang tập trung trên ĐTQG, Alaba phát biểu:

"Sự khao khát chiến thắng luôn chảy trong tôi. Tôi muốn chơi bóng để trở thành số 1 cho đến ngày cuối cùng tại Bayern. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở Munich bởi đây đã là nhà của tôi suốt 12 năm qua. Ở đây, tôi đã trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ."

Lữ Phong | 09:26 10/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục