"Khi tôi đến Arsenal, mọi người đều nhìn vào mức phí chuyển nhượng"

23:19 Thứ tư 27/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnMới đây, ngôi sao người Ghana đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc trao đổi với trang web chính thức của Arsenal.

Trải lòng về thời điểm mới cập bến Arsenal, Thomas Partey chia sẻ:

"Khi tôi đến Arsenal, mọi người đều nhìn vào mức phí chuyển nhượng, đây là một câu lạc bộ luôn thu hút rất nhiều sự chú ý."

Spanish champions Barcelona are keeping an eye on Arsenal midfielder Thomas Partey’s future. - Bóng Đá

 Partey hiện đang bị chấn thương hành hạ.

“Mọi người đều biết về Arsenal, và tôi đã đến với tư cách là một trong những ngôi sao, giúp đội bóng phát triển. Vì vậy, đó là một sự thay đổi lớn, và phong cách chơi bóng cũng khác. Tất cả những gì tôi có thể làm là giữ thái độ tích cực, làm quen với mọi thứ và học cách đối phó với một tình huống mới, khi mọi người đều mong đợi bạn đạt được phong độ cao nhất mỗi ngày."

“Một trong những lý do thúc đẩy tôi chuyển đến Arsenal là vì những thử thách. Tôi biết Premier League rất khắc nghiệt, nhưng tôi muốn cảm nhận thử thách đó, kiểm tra bản thân và cảm thấy mình có khả năng làm được điều đó. Người đại diện đã hỗ trợ tôi rất nhiều, và đồng thời, bố mẹ tôi - cũng như mọi người ở câu lạc bộ, đều rất tuyệt vời. Bạn phải giữ thái độ tích cực, học hỏi từ mọi thứ xảy ra và chỉ kiểm soát những gì mình có thể." 

Huỳnh Phong | 22:21 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục