Khen Vardy, Alan Shearer chê Timo Werner ở 1 điểm

15:57 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnAlan Shearer khen ngợi Jamie Vardy sau khi tiền đạo của Leicester City ghi 2 bàn vào lưới Watford tại Premier League.

Tiền đạo người Anh đã ghi 2 bàn trong hiệp 1 khi Leicester giành chiến thắng 4-2 trước Watford tại sân vận động King Power. Vardy đang ở phong độ đỉnh cao và đã ghi 9 bàn thắng sau 13 trận Ngoại hạng Anh mùa này. Bình luận trên sóng truyền hình, Alan Shearer và Ian Wright hết lời khen ngợi tiền đạo 34 tuổi.

Ian Wight nói: "Với Jamie Vardy, họ có một người sẵn sàng chạy, một người liên tục đe dọa hàng phòng ngự các đội. Hôm nay, với vô số sai lầm mà Watford mắc phải, họ hoàn toàn rơi vào tay cậu ấy."

a - Bóng Đá

 Jamie Vardy đã ghi được 9 bàn thắng sau 13 trận Ngoại hạng Anh mùa này. 

Shearer so sánh Vardy với Timo Werner của Chelsea: "Tôi đã nói về việc thiếu các pha di chuyển của Werner cho Chelsea trận gặp Man United. Vardy thì hoàn toàn ngược lại. Cách di chuyển của cậu ấy thật tuyệt vời."

"Chỉ cần quan sát chuyển động của cậu ấy ở đó. Chuyển động của cậu ấy thật tuyệt vời, hậu vệ không thể giữ cậu ấy lại."

Shearer nói thêm: "Thật tuyệt vời. Khi các cầu thủ khác đang nỗ lực làm việc, tôi chắc chắn Brendan Rodgers sẽ nói với cậu ấy 'hãy thư giãn đi', hoặc là 'cậu hiểu cơ thể mình hơn bất kỳ ai khác nên hãy ra ngoài và làm những gì cậu phải làm'. Anh ấy tin tưởng cầu thủ của mình."

Hành trình bứt phá của Jamie Vardy ở đội tuyển Anh:

 
Thanh Vũ | 14:59 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục