Khen Saka, Roy Keane đâm thẳng tim Arsenal

16:12 Thứ hai 06/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnRoy Keane đã gợi ý rằng Bukayo Saka nên tận hưởng cảm giác chiến thắng với đội tuyển vì anh ít được trải nghiệm điều đó ở Arsenal.

Bukayo Saka đã ghi bàn thắng thứ tư ở trận đấu đêm qua bằng một cú đánh đầu trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Andorra ở vòng loại World Cup trên sân Wembley. Cầu thủ trẻ trước đó sút hỏng quả phạt đền trong trận chung kết EURO với Italia đã được các CĐV đội tuyển Anh chào đón nồng nhiệt.

Arsenal cần làm gì để có điểm trong trận derby gặp Chelsea? - Bóng Đá

 Saka vừa có màn trở lại tích cực cho tuyển Anh.

Saka được đánh giá rất cao ở Arsenal và đã chơi rất ấn tượng cho đội tuyển Anh mùa hè này trước khi phải trải qua một giai đoạn nặng nề khi anh bỏ lỡ quả phạt đền quan trọng. Nhưng trong trận đầu tiên trở lại màu áo đội tuyển Anh, Saka đã ghi bàn và cũng có 1 pha kiến tạo.

Roy Keane, khi bình luận cho ITV, đã nhận xét rằng Saka phản ứng tốt sau một mùa hè khó khăn. Huyền thoại này cũng nhắm vào Arsenal, ám chỉ về khởi đầu kinh hoàng của họ cho mùa giải này.

Huyền thoại của Manchester United nói với ITV: "Bóng đá là vấn đề vượt qua những thất vọng. Cậu ấy đã có một mùa hè khó khăn và phản ứng tốt. Rõ ràng hôm nay là một ngày tốt đẹp đối với cậu ấy. Cậu ấy đã ghi bàn bằng một cú đánh đầu. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tận hưởng chiến thắng bởi vì cậu ấy không có được điều đó ở cấp câu lạc bộ, vì vậy cậu ấy có thể tận hưởng tối đa nó."

Arsenal chiêu mộ Odegaard:

 
Thanh Vũ | 15:14 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục