"Khẩu chiến" với fan, Anelka bị tẩy chay

11:20 Thứ tư 04/07/2012

CĐV của Shanghai Shenhua vừa được phen "tức nổ đom đóm mắt" khi Anelka tuyên bố anh "không thèm quan tâm" đến cảm xúc của NHM và cựu tiền đạo của Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị tẩy chay tại đất nước đông dân nhất Thế giới này.

Nicolas Anelka - Ảnh: Getty

Cụ thể, sự việc xảy ra khi Shanghai Shenhua tiếp tục phải đón nhận một trận thua nữa, mà lần này là thất bại 1-0 trước đội bóng đang đứng cuối BXH Quingdao Jonoon trên sân khách. Sau trận đấu, quá bức xúc trước màn trình diễn hời hợt của Anelka và các đồng đội, CĐV của đội bóng này đã kéo đến khách sạn nơi các cầu thủ Shanghai Shenhua đóng quân và tại tiền sảnh khách sạn, một cuộc khẩu chiến kịch liệt đã nổ ra giữa CĐV và cựu tiền đạo của Chelsea - người vừa giữ băng đội trưởng, vừa có chân trong ban huấn luyện của đội bóng Trung Quốc.

Một vài CĐV hướng về phía Anelka và hét to, bằng tiếng Anh, rằng: "Tại sao anh không chịu phối hợp với các cầu thủ khác của đội bóng".

Anelka phớt lờ và tiếp tục bước lên xe bus của đội bóng. Tuy nhiên, trước thái độ bức xúc và la ó của CĐV, tiền đạo này đã đáp trả: "Nếu các anh muốn nói chuyện, hãy bước lên đây!".

Một CĐV khác, người đã bỏ cả công việc, vượt quãng đường hơn 700km chỉ để cổ vũ cho Shanghai Shenhua, bức xúc tra vấn: "Tôi đã phải bỏ cả công việc để đáp máy bay đến đây cổ vũ cho anh, vậy mà anh đã làm cái quái gì thế?"

"Tại sao lại nhằm vào tôi? Sao không hỏi các cầu thủ Trung Quốc khác?" Anelka đáp.

"Bởi vì anh là đội trưởng. Anh phải chịu trách nhiệm cho thất bại của đội bóng. Nếu anh không tôn trọng chúng tôi, chúng tôi sẽ không tôn trọng anh", CĐV đáp lại.

"Tôi không quan tâm", Anelka dõng dạc tuyên bố.

Sự việc này thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông Trung Quốc và dư luận đang tỏ ra rất bức xúc trước thái độ của cựu tiền đạo ĐT Pháp. Lu Xiaoming, một fan ruột của Shanghai Shenhua chia sẻ: "Tôi không trực tiếp đến trận đấu đó nhưng không thể chấp nhận được cách cư xử của anh ấy. Tôi không biết phải nói thế nào, tôi chỉ hy vọng anh ấy biến khỏi đây". Hiện ban lãnh đạo Shanghai Shenhua vẫn chưa có phản hồi về vụ việc.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục