Khánh Ly mang thai 3 tháng: Trách nhiệm của Mạc Hồng Quân?

18:00 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mạc Hồng Quân đã lên tiếng trần tình sau những chỉ trích cho rằng anh bỏ rơi Khánh Ly dù cô đang mang bầu 3 tháng.

Hồng Quân và Khánh Ly từng là một cặp đôi đẹp. Ảnh: Internet

Mạc Hồng Quân và Khánh Ly từng là một cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam. Trong thời gian thi đấu tại SEA Games 28, Hồng Quân thông báo với các đồng đội mình sẽ cưới Khánh Ly, hai người đã mua nhẫn cưới và sẵn sàng cho lễ thành hôn. Tuy nhiên, giữa tháng 9 vừa qua, Khánh Ly bất ngờ tuyên bố chia tay tuyển thủ Việt Nam mà không nói nguyên nhân cụ thể.

Mới đây, hotgirl Hà thành xuất hiện tại một phòng khám thai ở Hà Nội. Được biết, cô đã mang bầu 3 tháng và đây là giọt máu của Mạc Hồng Quân. Khánh Ly gầy đi trông thấy và cái bụng ngày một lớn dần.

Khánh Ly thổ lộ tâm tư trên facebook. Ảnh chụp màn hình.

Trên trang facebook cá nhân, Khánh Ly tâm sự: “Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết. Tôi không trách hận ai cả, chỉ xin mọi người cho tôi được sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời. Mọi việc xảy đến quá nhanh và bây giờ tôi không còn bình tĩnh nữa. Cảm ơn những người thân của tôi, tôi thực sự cảm ơn tất cả.” Chỉ ít phút sau lời chia sẻ này, Khánh Ly đã khóa trang facebook của mình.

Trong khi đó, Mạc Hồng Quân cho biết: “Cách đây hai tháng, Ly đã nói mình có thai. Quân nhiều lần muốn đưa Ly đi khám ở một bệnh viện có tiếng ở Hà Nội nhưng Ly không đồng ý, cô ấy đòi một mình đi khám ở một chỗ quen biết. Quân không biết tại sao Ly lại làm như vậy.”

Khánh Ly bị bắt gặp đi khám thai một mình tại Hà Nội. Ảnh: Internet.

Khi bị nhận chỉ trích bỏ rơi Khánh Ly dù cô đã mang bầu 3 tháng, Hồng Quân trần tình:“Sau khi chia tay, Quân vẫn đối xử bình thường và thoải mái với Ly, nhưng Ly cứ muốn làm quá chuyện này lên. Mình làm gì sai thì mình chịu trách nhiệm, ai nói gì thì kệ người ta. Quân không hiểu sao lại có người nói xấu mình. Nếu ai đó muốn dìm Quân thì Quân sẽ ra nước ngoài sống, bởi Quân đã sống ở nước ngoài từ nhỏ rồi.”

Phan Hiệp | 17:41 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục