Khán giả nhà đang dần quay lưng với Barca?

16:18 Thứ năm 06/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad, chỉ có 38.505 CĐV có mặt tại Nou Camp, đây là lượng khán giả đến sân ít thứ hai mùa này.

Có được chiến thắng, nhưng không hẳn Barca chơi hay trong trận đấu trước Real Sociedad mà họ còn có phần may mắn rất lớn khi đượcc hơi hơn người từ phút 44 với chiếc thẻ đỏ của Inigo Martinez. Nhưng những gì mà Barca có thể làm được chỉ là một bàn thắng trước khi đối phương lúng túng đá phản lưới nhà.

Barca đang đần đánh mất niềm tin từ NHM. Ảnh: Internet.

Lượng người ít ỏi đến Nou Camp trong đêm qua có thể lý giải bằng thất bại khó chấp nhận trước Valencia vào tuần trước. Ở đó Barca đã lộ tử huyệt nơi phòng thủ của mình, nguyên nhân khiến họ lọt lưới đến 3 bàn. Thậm chí ở bàn thua cuối cùng có đến 8 cầu thủ trong vòng cấm, nhưng tưởng như họ không quan tâm lắm đến việc cản phá.

Busquets vẫn đang chơi tốt, nhưng với đẳng cấp của anh thì chỉ 1 lần cắt bóng thành công trong trận, 2 cú tắc thành công và phạm lỗi đến 3 lần cả trận. Dưới thời Pep Guardiola hàng phòng ngự Barca thường chỉ cho 1 bên cánh dâng cao, với những cầu thủ như Abidal bó vào trung lộ tạo sự cân bằng. Nhưng khi Tito đến, Barca luôn chỉ giữ 3 cầu thủ phòng ngự bên phần sân nhà. Đây là chiến thuật nếu ép được thì sẽ là thế trận một chiều nhưng khi bị phản công, khung thành của họ sẽ bị đặt trong thế nguy hiểm.

Thêm nữa, trận thua Valencia và chuyện mất ngôi đầu vào tay Atletico Madrid cũng khiến NHM đang dần mất niềm tin vào các cầu thủ. Đặt giả thuyết nếu Barca vẫn thể hiện một bộ mặt như hiện tại thì gặp phải những đối thủ cứng cựa tại Champions League như Man City, hoặc Real thì có lẽ hậu quả sẽ rất khôn lường.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục