Khám phá tiền lì xì của các hot girl mê bóng đá

08:43 Thứ năm 26/02/2015

Huyền My, Thảo Hà Lan hay Y Vân Real được lì xì bao nhiêu trong dịp Tết vừa rồi?

Tết 2015 đã qua và đây là dịp để nhiều người tổng kết lại đã “làm ăn” thế nào trong dịp đầu xuân năm mới.

Tất nhiên chuyện lì xì Tết không mang nhiều ý nghĩa vật chất mà có ý nghĩa tinh thần lớn hơn.

Đối với mình năm nay là một cái Tết thật sự ý nghĩa và đặc biệt. Cái Tết cuối cùng của đời Sinh Viên nên Y Vân vẫn may mắn nhận được tiền Lì xì từ các bậc tiền bối.

Giá trị tuy không nhiều nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng nên Y Vân rất quý trọng và biết ơn. Mình cảm thấy rất hạnh phúc!” – fan nữ nổi tiếng của cộng đồng Real Madrid tại Việt Nam chia sẻ.

Trong khi đó, Thảo Hà Lan, nữ diễn viên trẻ nổi lên từ dịp World Cup 2014, thẳng thắn nói về khoản lì xì mình có được dịp Tết vừa rồi.

“Năm nay lớn rồi nên mình chỉ được ông bà, bố mẹ mừng tuổi thôi. Phong bao lớn nhất nhận được thì là 500.000 đồng.

Bên cạnh việc được nhận phong bao lì xì thì Thảo cũng mừng tuổi cho các em nhỏ mình yêu quý. Phong bao gửi đi cũng không quá lớn, nhiều nhất là 200.000 đồng”.

Thảo Hà Lan từng đi thi hoa hậu Việt Nam vào cuối năm 2014

Nhỉnh hơn đôi chút, Á hậu Huyền My chia sẻ đã nhận được phong bao lì xì từ bố mẹ là 2 triệu đồng. Tổng số tiền mỹ nhân này được nhận trong dịp năm mới là 4 triệu.

Á hậu Huyền My

Nhưng quan trọng nhất với cả 3 người đẹp không phải là số tiền lì xì được nhận, mà là những câu chúc rất ý nghĩa từ người thân.

Theo chia sẻ của fan nữ Real, Y Vân, thì trong dịp Tết vừa rồi, cô gái năng động này còn thường xuyên... chơi game Liên minh huyền thoại với bạn bè!

“Lời chúc đầu tiên vẫn là từ ba mẹ. Mẹ chúc mình học tập tốt và phấn đấu thật nhiều để ra trường kiếm một công việc ổn định, có thể nuôi sống bản thân và cống hiến xã hội sau này.

Ba chúc mình luôn ngoan ngoãn và biết vâng lời, biết lắng nghe, luôn suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra những lựa chọn cho cuộc sống.

Suy cho cùng thì Ba Mẹ vẫn chưa có ý định chúc mình sớm có người yêu” – Y Vân bật cười khi chia sẻ về việc không được chúc có bạn trai.

Phan Nguyễn Y Vân - fan nữ đặc biệt của Real Madrid

Với kì nghỉ dài cuối năm, mỗi mỹ nhân đều có những mong muốn riêng của mình.

Trong khi Huyền My tiếc nuối vì không có thời gian gói bánh chưng cho gia đình, thì Thảo Hà Lan tự hào đã vào bếp nấu rất nhiều món ăn cho người thân.

Nghỉ Tết dài nên mình cũng nấu được nhiều món ăn cho mọi người. Món Thảo thích làm nhất là nem rán!”

Còn Y Vân tự hào dù là con gái cũng vượt qua được 4000 mét đường núi, để leo lên đỉnh chùa Hương.

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục