Kết quả VBA Draft 2021: "Bom tấn" Tâm Đinh, bất ngờ Saigon Heat

21:14 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của những lượt pick từ các đội bóng tham dự VBA Draft 2021.

Ngay đầu sự kiện, phía Hanoi Buffaloes cùng Cantho Catfish đã thực hiện một thương vụ trao đổi "bom tấn" khi đại diện Thủ đô sẽ có được sự phục vụ của Tâm Đinh cùng một số điều khoản đi kèm, trong khi đó nhà vô địch VBA 2018 sẽ có được lượt First Pick từ đối thủ.

tam-dinh

Biểu tượng của Cantho Catfish tại VBA, Tâm Đinh sẽ chuyển đến đầu quân cho Hanoi Buffaloes ở mùa giải tới.  

Tiếp đến, Saigon Heat cũng trao cho Nha Trang Dolphins lượt pick thứ 3 ở vòng 1 của mình để mang về cơ hội hoán đổi vị trí lượt pick vòng 1 với đội bóng phố biển tại VBA Draft 2022.

draft-2

Sau thương vụ trao đổi với Saigon Heat, Nha Trang Dolphins đã có đến 5 lượt pick ở 2 vòng Draft 2021. Ngược lại, "Ông 30" gây bất ngờ khi sau "cú trade" vừa rồi, họ hoàn toàn không có bất kỳ lượt lựa chọn nào ở kỳ Draft năm nay. Photo: VBA.  

Đáng chú ý, First Pick của lượt lựa chọn năm nay đã thuộc về William Trần, cầu thủ được đội bóng Cantho Catfish xướng tên. Trong bối cảnh đã chuyển nhượng Tâm Đinh đến Hanoi Buffaloes, đại diện miền Tây khẳng định rõ quyết tâm cải tổ đội hình và rất có thể, William Trần sẽ là "viên gạch" đầu tiên để nhà vô địch VBA 2018 xây dựng nên một lực lượng mới. 

draft-1

Kết quả đầy đủ của kỳ VBA Draft 2021. Photo: VBA.  

Ngoài ra, do những cái tên còn lại đều chưa từng có cơ hội thi đấu tại VBA nên các lượt lựa chọn năm nay đều mang rất nhiều "ẩn số" thú vị, hứa hẹn sẽ đem đến cho NHM một mùa giải bất ngờ, hấp dẫn và kịch tính phía trước.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 21:14 28/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục