Chính thức! VBA công bố danh sách Draft Pool

12:20 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnBan tổ chức VBA đã công bố danh sách Draft Pool trước thềm sự kiện Draft Day 2021.

Trên trang fanpage chính thức, Ban tổ chức VBA vừa đưa ra thông báo cho biết: "Với số lượng tổng là 33 cái tên với 3 Heritage Player và 30 Local Player hoàn toàn mới và chưa từng thi đấu tại VBA, Draft Day 2021 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết!".

Với việc các cầu thủ năm nay đều chưa từng thi đấu ở VBA các mùa giải trước, "ẩn số" mà họ mang lại sẽ là rất lớn và các đội bóng sẽ cần phải có những bước khảo sát, tìm hiếu thấu đáo trước khi tiến hành lựa chọn. 

Nhìn vào danh sách, những cầu thủ gốc Việt luôn luôn thu hút sự chú ý và năm nay 3 cái tên Heritage Player nổi bật phải kể đến Tommy Huỳnh, Nguyễn Tiến An và William Trần. 

pool

Danh sách VBA Draft Pool List.  

Nhiều khả năng, 1 trong 3 gương mặt trên sẽ được lựa chọn ở vị trí First Pick và nếu nhìn lại quá khứ, khi quan sát những lượt lựa chọn đầu tiên như Justin Young, Chris Dierker hay Christian Juzang đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng thế nào tại VBA, Ban huấn luyện của các đội bóng sẽ cần phải có những sự lựa chọn kỹ càng nhằm mang đến thành công cho mùa giải 2021. 

Được biết, kỳ VBA Draft năm nay cũng chứng kiến những thay đổi trong thể thức lựa chọn, cụ thể, buổi tuyển chọn vận động viên gồm 2 vòng thay vì 3 vòng như những năm trước và ở mỗi vòng, mỗi đội bóng sẽ có 1 lượt tuyển chọn. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 12:20 28/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục