Chính thức! 7 CLB VBA chốt danh sách bảo vệ cầu thủ

15:56 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua danh sách bảo vệ cầu thủ (Protected List) của tất cả 7 CLB tại VBA 2021.

vba-2021-1

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, phía BTC VBA 2021 đã đưa ra rất nhiều thay đổi về mặt luật lệ. Photo: VBA. 

vba-2021-8

Theo đó, ở mùa giải năm nay, mỗi đội bóng chỉ còn được quyền bảo vệ tối đa 3 cầu thủ. Photo: VBA.  

vn

Thêm vào đó, sự góp mặt của Đội tuyển bóng rổ Việt Nam 5x5 cũng khiến các đội bóng sẽ không có sự phục vụ của một số trụ cột quan trọng. 

pro-3

Vì những lý do đó, trong thành phần bảo vệ của Danang Dragons ở mùa bóng năm nay, chỉ có duy nhất 1 cái tên được lựa chọn, đó là hậu vệ giàu kinh nghiệm, Triệu Hán Minh. Photo: VBA.  

pro-7

Với Cantho Catfish, ban đầu họ lựa chọn Tâm Đinh, Lê Hiếu Thành và Bùi Quốc Tân, tuy nhiên do Tâm Đinh đã được triệu tập lên Đội tuyển Quốc gia nên suất bảo vệ Tâm Đinh đã được chuyển sang cho Huỳnh Khang. Photo: VBA. 

pro-4

Điều tương tự cũng xảy ra với Nha Trang Dolphins, ban đầu Trần Đăng Khoa được lựa chọn để bảo vệ nhưng do anh đã được điền tên vào danh sách Đội tuyển nên Hồng Gia Lân được gọi lên thay thế, 2 gương mặt còn lại trong Protected List của đại diện Phố biển là Huỳnh Vĩnh Khang và Nguyễn Tuấn Anh. Photo: VBA.  

pro-2

Tiếp đến, với Thang Long Warriors, do Justin Young được gọi lên Tuyển nên Nguyễn Phú Hoàng sẽ là cái tên thay thế, trong khi 2 gương mặt còn lại sẽ là Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Thành Đạt. Photo: VBA.  

pro-6

Với "Anh hai Đại bàng", Hochiminh City Wings lựa chọn Vincent Nguyễn, Võ Huy Hoàn và Nguyễn Huỳnh Hải (thay thế cho Lê Ngọc Tú được triệu tập). Photo: VBA.  

pro-5

Những nhà đương kim vô địch VBA, Saigon Heat lựa chọn Richard Nguyễn, Dư Minh An và Lê Quang, tuy nhiên 2/3 cái tên đầu tiên đã được gọi lên Tuyển. Photo: VBA.  

pro-1

Cuối cùng, Hanoi Buffaloes đã điền tên Sang Đinh, Đinh Tiến Công và Nguyễn Tiến Dương vào danh sách Protected List. Photo: VBA.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 15:56 28/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục