Keown chỉ ra người khiến Spurs mất điểm trước Everton

23:11 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ HITC, Martin Keown cho rằng màn thể hiện của thủ môn Guglielmo Vicario là không đủ tốt trong trận đấu tại Goodison Park.

Câu lạc bộ Tottenham Hotspur đã gây thất vọng lớn khi để Everton cầm hòa 2-2 ở phút bù giờ, dù cho họ đã vươn lên dẫn trước hai lần nhờ công của tiền đạo Richarlison.

Kết quả này khiến Spurs có thể bị Aston Villa giành lấy vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau vòng đấu này.

Theo nguồn tin từ HITC, cựu ngôi sao của Arsenal và Everton là ông Martin Keown đã đưa ra ý kiến của mình về màn trình diễn của thủ môn Guglielmo Vicario trong trận đấu tại Goodison Park.

MARTIN KEOWN SAYS £17.2M PLAYER IS ‘COSTING’ TOTTENHAM HOTSPUR AFTER EVERTON MATCH - Bóng Đá

Keown cho rằng Vicario nên dũng cảm lao ra trong tình huống này.

Keown cho rằng Vicario có thể đổ lỗi cho việc bị Jack Harrison đẩy người trong bàn thua đầu tiên nhưng đáng ra anh phải làm tốt hơn trong bàn thua ở phút bù giờ. 

Ông nói trên chương trình Final Score: "Tôi phải nói rằng Everton đã thi đấu rất tốt. Cuối cùng, họ đã có được một điểm quan trọng nữa để đưa họ thoát khỏi nhóm ba đội cuối bảng. Điều đó rất quan trọng."

"Đối với Tottenham, thủ môn của họ Guglielmo Vicario đã để thua trong những tình huống cố định. Anh ấy nên làm tốt hơn trong cả hai bàn thắng của Everton."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:13 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục