Kéo co với hổ, sao Chelsea bị hội bảo vệ động vật chỉ trích

18:19 Thứ hai 28/03/2022

TinTheThao.com.vnBen Chilwell của Chelsea bị chỉ trích bởi những người đứng đầu cơ quan bảo vệ động vật sau khi giằng co với hổ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Chilwell ở Chelsea

Đoạn phim ghi lại hành động của Chilwell xuất hiện chỉ vài tháng sau khi người đồng đội cũ của anh là Kurt Zouma bị quay cảnh đá vào con mèo cưng của mình. Zouma đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì hành động của anh.

Màn kéo co của Chilwell được cho là một phần của một trò chơi thu hút khách du lịch, được cung cấp bởi công viên giải trí Busch Gardens ở Florida. Tuy đó là một hành động có tổ chức, những người chỉ trích đã chỉ ra sự thiếu tôn trọng đối với động vật của tuyển thủ Anh.

Chelsea's Ben Chilwell criticised by animal welfare chiefs after tug of war with tiger - Bóng Đá

 Con hổ chơi kéo co với Chilwell.

Tổ chức từ thiện động vật RSPCA đã chỉ trích hành động của Chilwell: "Chúng tôi không cảm thấy hoạt động này khuyến khích sự tôn trọng đối với những loài động vật hoang dã, và không nên được tiếp thị để giải trí công cộng."

"Các vườn thú thường tuyên bố rằng mục đích của họ là giáo dục công chúng và có ảnh hưởng tích cực đến hành vi của du khách, theo những cách sẽ trực tiếp mang lại lợi ích cho việc bảo tồn. Mặc dù chúng tôi hiểu những vườn thú làm điều này có thể cảm thấy rằng một cuộc 'kéo co' sẽ giúp tăng cường thể chất cho những con mèo lớn, nhưng có nhiều cách thay thế để làm điều này."

Thanh Vũ | 17:49 28/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục