Kenny Dalglish: Liverpool chỉ cần một chút ít may mắn

23:37 Thứ hai 02/01/2012

HLV Liverpool Kenny Dalglish hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ nhận được chút ít may mắn trong cuộc đụng độ với Man City sắp tới.

Rõ ràng phong độ của Liverpool trong mùa giải này là không tốt. Dễ nhận thấy là The Kop thường thi đấu rất hay trước đội bóng lớn, nhưng trước những cái tên bị đánh giá thấp hơn, họ thường để lại nỗi thất vọng.


Cho đến nay, Liverpool chỉ mới ghi được 24 bàn thắng, kém nhất trong 6 đội dẫn đầu. Nhưng có vẻ như họ đã quá thiếu may mắn với 18 lần đưa bóng đến cột dọc hay xà ngang.

"Như tôi đã nói trước đây, tôi không nghĩ rằng các cầu thủ của mình đã nhận được phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của họ," Kenny Dalglish nói trên trang web chính thức của Liverpool.

"Những gì chúng tôi thể hiện trong năm 2011 là tốt, nhưng may mắn dường như đã chối bỏ chúng tôi. Hy vọng rằng trong trận đấu với Man City sắp tới, chúng tôi sẽ nhận được chút ít."

Vị HLV người Scotland cũng bày tỏ sự vui mừng với sự trở lại của đội trưởng Steven Gerrard sau chấn thương: "Tất nhiên tôi vui mừng khi bất cứ một ai trong đội bóng trở lại, tất cả mỗi người đều có giá trị của mình. Họ quan trọng với Liverpool, chúng tôi rất coi trọng họ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục