Keane: “Ten Hag sẽ bị sa thải trong vài tháng tới”

11:13 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng ITV mới đây, huyền thoại Manchester United, Roy Keane cho rằng HLV Erik ten Hag sẽ không giữ nổi chiếc ghế của mình tại sân Old Trafford trong vài tháng tới.

Manchester United vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước CLB đang thi đấu tại League One (giải hạng 3 Anh) Wigan Athletic rạng sáng nay để góp mặt tại vòng 4 FA Cup. 

Bộ đôi người Bồ Đào Nha, Diogo Dalot và Bruno Fernandes là tác giả của 2 bàn thắng giúp Quỷ Đỏ ca khúc khải hoàn trên sân DW.

Tuy nhiên đoàn quân Ten Hag thực tế có thể ghi nhiều bàn thắng hơn bởi nửa đỏ thành Manchester đã tạo tổng cộng 6 cơ hội lớn trong trận nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến Man United chỉ có 2 pha lập công sau cùng. 

Chứng kiến phong độ ghi bàn không mấy ấn tượng nơi các hậu bối, cựu tiền vệ Quỷ Đỏ, Keane đã thể hiện sự không hài lòng trên sóng truyền hình sau trận, đồng thời bày tỏ hoài nghi về năng lực của Ten Hag. 

“Đó là vấn đề của Man United, ai cũng biết nó là gì mà”, Keane nói với ITV. “Ten Hag luôn nói về thứ gọi là “dự án” nhưng tôi nghĩ ông ta cùng dự án của mình sẽ phải rời khỏi CLB trong vài tháng tới. Tôi không thấy Man United chơi hay dù chỉ phải gặp 1 đội bóng nhỏ như Wigan. Man United cần thi đấu đẳng cấp hơn”.

Roy Keane makes blunt Erik ten Hag sack prediction after 'unimpressive' Wigan win - Bóng Đá

 Keane không ấn tượng với cách Man United giành chiến thắng trước Wigan. 

Về phần Ten Hag, bản thân chiến lược gia người Hà Lan cũng thừa nhận tình trạng phung phí cơ hội báo động của các học trò.

“Hiệp 1 là khoảng thời gian chúng tôi kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội”, Ten Hag nói. “Tôi nghĩ các cầu thủ cần chắt chiu. Hôm nay toàn đội đã có thể ghi nhiều bàn hơn nhưng mọi thứ đã xong. Chúng tôi cần tập trung cho trận đấu tiếp theo”. 

Sau chiến thắng trước Wigan, đoàn quân Ten Hag sẽ có cuộc đối đầu dự báo đầy khó nhằn với Tottenham Hotspur tại vòng 21 Premier League diễn ra vào Chủ Nhật tuần này (14/1).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:15 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục