Keane ca ngợi cầu thủ 'sắc sảo, hình thể tuyệt vời', có thể chơi cho M.U

21:55 Chủ nhật 10/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Roy Keane, tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa có thể khoác áo một CLB lớn ở Premier League như Manchester United hay Liverpool.

Watkins đã ghi 16 bàn sau 27 lần ra sân ở Premier League mùa này và được nhiều người kỳ vọng sẽ có tên trong đội hình dự giải vô địch châu Âu của đội tuyển Anh. Tiền đạo này cũng đã cung cấp 10 đường kiến tạo ở Premier League. Phong độ của anh giúp Villa có vị trí chắc chắn trong top 4.

Và Keane tin rằng Watkins, người đã ký hợp đồng mới vào đầu năm nay, có thể chơi cho một trong những đội "hàng đầu" của giải đấu. Keane nói trên Sky Sports: "Cậu ấy có thể chơi cho một trong những đội hàng đầu, phải không?"

‘You see it’… Paul Merson says £28m Arsenal target runs like Thierry Henry - Bóng Đá

 Watkins đang có một mùa giải rất hiệu quả cho Villa.

"Villa là một đội bóng hàng đầu nhưng bạn đang nói về những câu lạc bộ lớn hơn như Manchester United, Liverpool, Manchester City. Đó là một lời khen dành cho cậu ấy, không có nghĩa cậu ấy phải rời Villa. Nhưng cậu ấy có khả năng làm điều đó."

"Cậu bé rất sắc sảo, có hình thể tuyệt vời, khả năng di chuyển của cậu ấy tốt như bất kỳ tiền đạo nào ở Premier League. Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời."

Thanh Vũ | 20:57 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục