"Kẻ bị M.U phớt lờ" bùng nổ dưới bàn tay Xabi Alonso

23:46 Thứ ba 26/09/2023

Ngôi sao người Hà Lan hiện đang trải qua một mùa giải thực sự ấn tượng dưới màu áo Bayer Leverkusen.

 
 - Bóng Đá

 Dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, Bayer Leverkusen đang có cho mình khởi đầu xuất sắc nhất tại Bundesliga trong suốt nhiều năm gần đây.

 - Bóng Đá

 Dù không hoạt động quá tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Alonso vẫn biết cách biến Leverkusen thành một tập thể đủ sức khiến Bayern Munich lo lắng. 

 - Bóng Đá

Hiện tại, thầy trò Alonso đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga và chỉ thua kém Bayern về mặt hiệu số.

 - Bóng Đá

Cuối tuần qua, Leverkusen tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt với màn vùi dập Heidenheim 4-1 trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Trong đó, dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, Jeremie Frimpong vẫn được xem là nhân tố ấn tượng bậc nhất của Leverkusen trước Heidenheim.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, Frimpong để lại dấu ấn mạnh mẽ với 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 6 pha tạt bóng, 4 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, không chỉ riêng trận đấu này, ngôi sao người Hà Lan đã thi đấu với một phong độ thực sự ấn tượng kể từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Cụ thể, sau 5 lần ra sân, Frimpong đã có cho mình 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo - chỉ kém mỗi Xavi Simons (4) tại Bundesliga mùa này.

 - Bóng Đá

 Thực chất, Frimpong đã đứng trước viễn cảnh chia tay Leverkusen trong mùa Hè khi anh từng được Manchester United đặc biệt quan tâm. Song, rốt cuộc thì Quỷ đỏ đã không đẩy mạnh thương vụ này, tạo điều kiện cho Frimpong tiếp tục phát triển dưới bàn tay của Alonso. 

 - Bóng Đá

 Nhìn vào sự thăng tiến vượt bậc của Leverkusen trong khi Man Utd đang sa sút thảm hại, chắc chắn Frimpong cũng chẳng có gì để nuối tiếc về việc bị đội chủ sân Old Trafford "phớt lờ" trong phiên chợ Hè.

Huỳnh Phong | 23:16 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục