Kẻ bị BLĐ Chelsea ruồng bỏ lại tiếp tục tỏa sáng

13:45 Thứ tư 20/12/2023 | 1

Ngôi sao người Anh lại tiếp tục có một màn thể hiện ấn tượng khi được trao cơ hội đá chính trong trận gặp Newcastle United.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, loạt trận tứ kết Carabao Cup chứng kiến cuộc thư hùng rất đáng chú ý giữa Chelsea và Newcastle United. 

 - Bóng Đá

 Trong khi Chích chòe ra sân với một vài tài năng trẻ, HLV Mauricio Pochettino đã hướng đến mục tiêu chiến thắng ngay từ đầu khi sử dụng đội hình mạnh nhất. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Newcastle mới là đội có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Callun Wilson ở phút thứ 16.

 - Bóng Đá

 Mãi cho đến phút 90+2, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, The Blues mới có thể đưa trận đấu về vạch xuất phát với khoảnh khắc chói sáng của Mykhaylo Mudryk. 

 - Bóng Đá

 Bước vào loạt đá penalty cân não, Chelsea đã thể hiện bản lĩnh với thắng lợi 4-2 và chính thức có cho mình tấm vé bước vào bán kết.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, dễ dàng khẳng định Conor Gallagher đã góp công lớn vào chiến thắng nghẹt thở của The Blues. 

 - Bóng Đá

 Không chỉ thực hiện thành công quả penalty thứ hai, ngôi sao người Anh còn để lại dấu ấn mạnh mẽ với một màn trình diễn toàn diện trong tuyến giữa. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, với 6 lần thắng tranh chấp tay đôi và 3 tình huống không chiến thành công, Gallagher là cầu thủ có số lần thắng tranh chấp (9) nhiều nhất trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh còn tỏa sáng với 3 tình huống đánh chặn, 8 lần thu hồi bóng, 3/3 pha tắc bóng chính xác, 5/5 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 14 đường chuyền chính xác vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.3, Gallagher là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu vừa qua theo đánh giá từ Fotmob. Điều đáng nói, dù thường xuyên tỏa sáng trong mùa này, ký giả Fabrizio Romano khẳng định ban lãnh đạo Chelsea vẫn sẵn sàng chia tay Gallagher ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Một nếu nhận được đề nghị hợp lý. 

Huỳnh Phong | 13:15 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục