Karim Benzema nghỉ nửa tháng: ĐT Pháp buồn - Jose Mourinho vui

23:42 Thứ năm 23/02/2012

Theo kết luận mới nhất của các bác sỹ tại Bernabeu, Karim Benzema chắc chắn phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa tháng.

Trong trận đấu lượt đi vòng knock-out Champions League với CSKA Moscow vừa qua, Karim Benzema bị đau khá nặng ngay phút thứ 13 sau khi thực hiện cú sút xa về phía khung thành đối phương. Chấn thương khiến tiền đạo người Pháp không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Gonzalo Higuain.

Ngay sau trận đấu, Benzema được đưa đi kiểm tra y tế. Song, đến chiều tối ngày hôm qua (giờ địa phương) đội ngũ bác sỹ của Real Madrid mới có kết luận cuối cùng về tình trạng chấn thương của chân sút này. Cụ thể, theo thông báo, tiền đạo người Pháp bị chấn thương cơ háng. Đây không phải chấn thương nghiêm trọng nhưng Benzema cũng phải nghỉ ít nhất 2 tuần mới có thể tiếp tục thi đấu.

Benzema chắc chắn nghỉ thi đấu 2 tuần

Chấn thương của Benzema khiến ĐT Pháp không khỏi phiền muộn. Theo dự kiến, giữa tuần sau "Gà trống Gô loa" sẽ có trận giao hữu với "Xe tăng" Đức tại Bremen. Với chấn thương của Remy (phải nghỉ thi đấu gần một tháng) và Benzema, kết quả thi đấu của tuyển Pháp ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Có điều, về phần Real Madrid, Jose Mourinho chẳng quá lo lắng khi Benzema chấn thương. Dù trước mắt, "Kền kền" sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu dầy đặc nhưng chỉ phải chạm trán Vallecano và Espanyol trong 2 tuần tới không phải nhiệm vụ quá căng thẳng với Los Blancos, nhất là khi họ còn hơn đại kình địch Barcelona những 10 điểm trên BXH.

Theo tính toán của các bác sỹ, Benzema sẽ kịp trở lại trong trước thềm trận đấu với Beltis trên sân Villamarin vòng 27 sắp tới, sau đó là trận lượt về tiếp đón CSKA Moscow trên sân nhà Santiago Bernabeu giữa tuần sau đó.

Chấn thương của Benzema vừa giúp tiền đạo này tránh phải làm nhiệm vụ quốc gia, vừa có thời gian nghỉ dưỡng sức cho những trận chiến quan trọng sắp tới, thế nên vô hình chung, Jose Mourinho có lý để chẳng phải lo lắng, thậm chi còn mở cờ trong bụng (tránh được trường hợp Benzema chấn thương khi thi đấu cho tuyển Pháp).
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục