Kane thừa nhận Lewandowski, Ronaldo, Messi là những người đã truyền cảm hứng cho mình

22:51 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo tuyển Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho những người đàn anh về khả năng giữ vững phong độ dù đã bắt đầu sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Tiền đạo của Tottenham Hotspur, Harry Kane, là một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, mới đây, ngôi sao người Anh cũng đã lên tiếng dành lời ngưỡng mộ đến Robert Lewandowski, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Bayern Munich, sau những gì mà tiền đạo người Ba Lan đã đạt được.

"Tôi nghĩ Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời," Kane chia sẻ.

Tottenham Hotspur’s Harry Kane admires the work of Bayern Munich’s Robert Lewandowski - Bóng Đá

Harry Kane hiện đang là một trong những chân sút hàng đầu của bóng đá hiện đại.

"Bạn có thể thấy sự toàn diện của anh ấy trong các trận đấu và như những gì chúng ta vẫn thường thấy - những bàn thắng và đóng góp cho đội bóng của anh ấy là rất rõ ràng. Anh ấy đã đạt được rất nhiều bàn thắng trong suốt 5 năm qua và tôi cảm thấy đặc biệt là gần như ở bóng đá hiện đại ngày nay, không có lý do gì có thể ngăn cản bạn đạt được đỉnh cao của mình ở độ tuổi 30." 

“Bạn nhìn vào Lewandowski, Ronaldo, Messi và bạn sẽ thấy rất nhiều cầu thủ có phong độ trở nên tốt hơn ở thời điểm họ bước qua tuổi 30."

“Vì vậy, đó là những gì tôi muốn làm. Tôi đang 27 tuổi và vẫn cảm thấy mình còn nhiều năm nữa để học hỏi và cải thiện bản thân. Khi tôi nhìn những cầu thủ như vậy, điều đó giúp tôi có thêm động lực để làm điều mà mình mong muốn."

"Chắc chắn rằng tôi đang ở trong một thế giới mà tôi cảm nhận được mình có thể làm điều đó - ghi bàn và thi đấu thêm nhiều năm nữa."

Nhìn lại - Những kiến tạo đẳng cấp của Harry Kane trong màu áo Tottenham:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:53 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục