Kai Havertz tiết lộ nguyên nhân giúp Arsenal đánh bại Liverpool

05:53 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Kai Havertz khẳng định sự ủng hộ từ phía người hâm mộ chính là động lực để Arsenal đánh bại Liverpool.

Với lợi thế sân nhà, Arsenal gần như hoàn toàn áp đảo thầy trò Jurgen Klopp trong suốt 90 phút, qua đó đánh bại đội khách với tỷ số 3-1 đầy thuyết phục. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Kai Havertz đã chỉ ra nguyên nhân giúp “Pháo thủ” giành trọn 3 điểm.

Kai Havertz tiết lộ nguyên nhân giúp Arsenal đánh bại Liverpool - Bóng Đá

Kai Havertz chơi tốt trước Liverpool.

Những chi tiết nhỏ đã tạo nên sự khác biệt ngày hôm nay. Chắc chắn nó nằm ở tâm lý của chúng tôi, và rõ ràng các cổ động viên đã giúp đỡ chúng tôi. Chúng tôi cần họ ngày hôm nay. Họ thể hiện niềm tin lớn và khiến chúng tôi phải nỗ lực hơn. Chúng tôi rất vui vì giành được 3 điểm”.

“Không có bí mật nào để giành chiến thắng. Hai đội bóng hàng đầu thi đấu trên sân. Những chi tiết nhỏ rất quan trọng, chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng đẹp, có thể là hơi may mắn, nhưng bàn thắng của họ cũng rất may mắn. Chúng tôi rất hạnh phúc. Thật là một đêm tuyệt vời đối với chúng tôi, những người hâm mộ thật tuyệt vời. Chúng tôi biết ơn họ”.

Kai Havertz tiết lộ nguyên nhân giúp Arsenal đánh bại Liverpool - Bóng Đá

Kai Havertz gửi lời cảm ơn người hâm mộ Arsenal.

Chiến thắng này giúp thầy trò Mikel Arteta rút ngắn cách biệt về mặt điểm số với Liverpool xuống còn 2 điểm. Arsenal sẽ tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:55 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục