K. Kiên Giang chính thức bị kiện ra tòa

14:18 Thứ năm 10/10/2013

Hôm qua (9/10), đại diện cho nhóm 6 cầu thủ K.Kiên Giang đòi nợ đội nhà là luật sư Nguyễn Minh Thuận, thuộc Văn phòng luật sư Sài Gòn Việt Nam đã có công văn thông báo cho đội bóng chủ sân Rạch Giá về việc họ sẽ kiện ra tòa…

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Được biết, Tòa án nhân dân thành phố Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) là nơi luật sư Nguyễn Minh Thuận sẽ gởi đơn để giành lại quyền lợi cho những thân chủ của mình. Theo luật sư Nguyễn Minh Thuận: “Thật tình thì chúng tôi chẳng không muốn kiện cáo ra tòa chút nào. Bởi ra tòa thì mệt mỏi và nhiều chuyện lắm, không những cho CLB K.Kiên Giang, mà còn cho cả chúng tôi. Tuy nhiên, vì chúng tôi không còn cách nào khác nên buộc phải hành động như thế…”.

Nhóm 6 cầu thủ ủy quyền cho luật sự Nguyễn Minh Thuận đòi nợ đội bóng của mình, gồm đội trưởng Ngọc Hùng, Duy An, Chí Hùng, Kiên Trung, Minh Thuận và Hoàng Hà. Đây là 6 cầu thủ kéo nhau xuống Rạch Giá đòi nợ cách đây 1 tháng, nhưng không được tiếp đón và giải thích rõ lý do để nợ dây dưa. Được biết, số tiền mà K.Kiên Giang nợ cả đội bóng là gần 7 tỷ đồng, riêng nhóm 6 cầu thủ này là khoảng 2 tỷ đồng, bao gồm tiền lương 2 tháng 7, 8 và 50% tiền lót tay.

“Hôm xuống Rạch Giá, chúng tôi có gặp GĐĐH Trương Thanh Hồng nhưng ông Hồng nói không biết gì về chuyện tiền bạc. Chúng tôi tìm đến Chủ tịch CLB K.Kiên Giang, Trần Thọ Thắng, nhưng cũng chẳng được, vì ông ấy bảo rằng bận họp. Có vẻ như người ta không có thiện chí gì trong việc trả nợ cho chúng tôi. Bởi thế, chúng tôi buộc phải nhờ đến luật sư. Đây là việc làm bất khả kháng, nhưng nếu không làm thế thì chúng tôi không còn cách nào khác…”, đội trưởng Lưu Ngọc Hùng bức xúc.

Được biết, trước khi gởi đơn ra Tòa án nhân dân Rạch Giá khởi kiện CLB K.Kiên Giang, phía luật sư đã gửi thư kêu cứu lên Bộ VH, TT&DL, Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam, UBND, Sở VH, TT&DL tỉnh Kiên Giang và CLB K.Kiên Giang, sau đó là thư khuyến cáo trả nợ đến CLB K.Kiên Giang nhưng không có sự hồi âm nào, cụ thể là từ phía đội bóng miền Tây.

“Sau khi hết thời hạn 10 ngày ở lá thư cầu cứu đầu tiên, chúng tôi gửi tiếp đơn khuyến cáo trả nợ hết 7 ngày nữa, nhưng vẫn không nhận lại được gì từ phía đội bóng nên buộc lòng chúng tôi phải làm theo luật và hy vọng lần này chúng tôi sẽ được gặp và trao đổi với đại diện đội bóng tại tòa án…”, luật sự Nguyễn Minh Thuận cho biết.

Thanh Thuần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục