Juventus "trả thù" Barcelona trên mạng xã hội

10:34 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo lập cú đúp để đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0, Juventus ngay lập tức đã đáp trả một dòng tweet táo tợn của Barcelona về "GOAT".

Sau khi Blaugrana chinh phục Turin với tỷ số 2-0 vào ngày 28 tháng 10, tài khoản Twitter chính thức của Barca đã viết: "Chúng tôi rất vui vì bạn đã có thể xem GOAT trên sân của mình, Juventus!" Với hình ảnh của Lionel Messi. Cụm từ "GOAT" là viết tắt của "Greatest Of All Time", hàm ý chỉ Lionel Messi của Barcelona là Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

 - Bóng Đá

 Barcelona trêu chọc Juventus sau chiến thắng 2-0 trên sân Allianz Juventus trên Twitter.

Sân vận động Allianz Juventus tất nhiên là sân nhà của Juventus và Cristiano Ronaldo, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ trận đấu đó do COVID-19. Juve lúc đó trả lời: "Có lẽ bạn đã tra sai từ điển. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đúng người tại Camp Nou."

 - Bóng Đá

 Ronaldo lập cú đúp trên chấm 11m để biến Barcelona thành đối thủ ưa thích thứ 5 của mình, với 19 pha lập công sau 34 trận đối đầu với đội bóng.

Vì vậy, sau khi CR7 ghi hai trong ba bàn thắng cho Juventus trong chiến thắng 3-0 giúp Bianconeri đảm bảo ngôi đầu bảng Champions League, tài khoản Twitter chính thức của Juventus không bỏ lỡ cơ hội phản pháo.

"Chúng tôi đã giữ lời: chúng tôi đã mang nó tới! GOAT"

 - Bóng Đá

 Juventus ngay lập tức troll lại Barcelona với dòng tweet ngắn gọn súc tích.

Như vậy, cuộc tranh luận xem ai là "GOAT" vẫn chưa tới hồi kết và có lẽ là không bao giờ. Dù sao thì NHM bóng đá vẫn vui mừng khi lại được chứng kiến cuộc đối đầu với hai huyền thoại sống của bóng đá hiện đại.

Ronald Koeman:"Chúng tôi đã có khởi đầu mạnh mẽ"

 
Đại Phong | 09:36 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục