Juventus sắp trói chân Max Allegri

19:32 Thứ ba 26/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân Giám đốc điều hành Juventus, ông Giuseppe Marotta khẳng định, Max Allegri sẽ gia hạn hợp đồng vào tuần tới.

Allegri sẽ tiếp tục dẫn dắt Juve. Ảnh: Internet.

Sau những thành công với Juventus, HLV Massimiliano Allegri được cho là đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, cách đây không lau Allegri đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn trên.

Cụ thể, cựu HLV AC Milan cho hay: "Mùa tới, tôi vẫn sẽ là HLV trưởng của Juventus. Chẳng có cuộc đàm phán nào với CLB khác diễn ra cả. Tôi rất ổn tại đây và không có vấn đề gì cản trở tôi."

Mới đây, chính Giám đốc điều hành Juventus, ông Giuseppe Marotta cũng lên tiếng thừa nhận: "Mối quan hệ của chúng tôi với Allegri rất tốt. Chúng tôi hài lòng với Allegri và sẽ gia hạn hợp đồng với ông ấy.

Chúng tôi không muốn hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vì thế, Juventus sẽ gia hạn với Allegri tuần tới. Thương vụ này được sự đồng thuận của cả hai bên. Chúng tôi sẽ cùng nhau đưa Juventus tiến về phía trước."

Tuần qua, với việc Napoli thất thủ trước AS Roma, Juventus đã chính thức đăng quang Serie A trước 3 vòng đấu. Đây là danh hiệu thứ 5 liên tiếp của "Lão bà thành Turin".

Thanh Hải | 19:21 26/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục