Juventus “săn” hậu vệ trái: Bâng khuâng đứng giữa…3 dòng nước

16:17 Thứ tư 25/07/2012

Đã lấy được Lucio đá trung vệ dưới dạng CNTD từ Inter Milan nhưng có vẻ như Juve vẫn muốn lấy thêm một hậu vệ trái nữa cho chắc ăn.

Aly Cissokho (phải) - Ảnh Getty

Bình thường khi đã có Lucio đá trung vệ cùng với Barzagli thì Chiellini sẽ đá hậu vệ trái và như thế là tương đối ổn. Nhưng có lẽ vì Juve sẽ đá ở cả Champions League lẫn Serie A mùa 2012-2013 nên Conte muốn có thêm lựa chọn để xoay tua. Đó là lí do Juve tìm mua thêm hậu vệ trái.

Cả 3 cái tên được nhắc đến đều không mới. Họ là Armero (Udinese), Cissokho (Lyon) và Kolarov (Man City). Kolarov từng đá ở Serie A cho Lazio trước khi tới Man City nên Conte muốn có anh nhưng có vẻ như đội bóng Anh không muốn bán tuyển thủ Serbia này. Kolarov còn hợp đồng với Man City tới tháng 6/2015.

Hậu vệ người Colombia Armero có hợp đồng với Udinese tới tháng 6/2015 và Juve để mắt tới anh bởi anh có khả năng tấn công cực tốt, đầy tốc độ. Armero có thể đá cả hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái. Vấn đề là Udinese lại chỉ muốn chấp nhận phương án đồng sở hữu hậu vệ 25 tuổi này chứ không muốn bán đứt anh.

Thế nên, Juve trở lại với phương án Cissokho. Hợp đồng của anh với Lyon sẽ hết hạn vào tháng 6/2014 và đội bóng Pháp sẵn sàng bán đứt anh với giá khoảng 10 triệu euro. Tuy nhiên, với vụ này, Juve đang muốn đặt vấn đề cài người vào để giảm bớt lượng tiền mặt phải trả. Theo Tuttosport, Lyon cũng có thể chấp nhận phương án đó nếu Juve đặt vấn đề gán Reto Ziegler hoặc Melo.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục