Juventus mất chiến thắng trước Lazio, Conte vẫn ngợi khen học trò

11:12 Thứ tư 23/01/2013

Không có đội hình mạnh nhất và để Lazio cầm chân 1-1 trong trận bán kết lượt đi cúp Italia nhưng Antonio Conte cho rằng cầu thủ của anh đã chơi hay đủ để có thể chiến thắng nhưng Lazio đã gặp may.

Mauri ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Lazio trong trận bán kết cúp Italia với Juventus

“Kết quả là đáng tiếc nhưng những gì các cầu thủ đã thể hiện là đáng hài lòng trong bối cảnh chúng tôi vắng nhiều trụ cột. Với những gì đã diễn ra, Juve xứng đáng chiến thắng. Lazio đã gặp may. Trọng tài đã sai lầm khi không thổi penalty cho chúng tôi trong tình huống Vucinic bị phạm lỗi trong vòng cấm Lazio. Với những sự cố kiểu này, tôi hy vọng họ (trọng tài) không trở thành mục tiêu chỉ trích nếu họ có đưa ra một quyết định sai có lợi cho Juventus vì họ cũng là con người và có thể mắc sai lầm bất kỳ lúc nào, với bất kỳ đội bóng nào”.

Về phía đội khách, HLV Petkovic cho rằng Lazio xứng đáng với kết quả hòa vì họ đã không ngừng chiến đấu và tin tưởng. “Chúng tôi xứng đáng với trận hòa này vì Lazio không ngừng chiến đấu và không đánh mất niềm tin. Juve là một đội bóng lớn và đã gây ra cho chúng tôi nhiều khó khăn nhưng Lazio cũng đã có những cơ hội của mình. Đáng tiếc là chúng tôi không đủ quyết đoán để dứt điểm thành công. Tôi hài lòng với cách đội bóng phản ứng. Hy vọng chúng tôi sẽ giữ vững niềm tin như thế này trong trận lượt về”.

Trận hòa Lazio này mới là trận thứ 2 trong chuỗi 5 trận trong vòng 14 ngày của Juventus. Họ đã thắng Udinese 4-0, hòa Lazio 1-1. Trước mắt họ còn 3 trận nữa với nhịp độ 3 ngày/trận, lần lượt với các đối thủ Genoa (Serie A, sân nhà), Lazio (Cúp Italia, sân khách) và Chievo (Serie A, sân khách). Lịch đấu của Lazio cũng giống hệt Juventus. Họ đã qua hai trận hòa Palermo 2-2 và Juve 1-1. Trước mắt họ còn 3 trận nữa với nhịp độ 3 ngày/trận gặp Chievo (Serie A, sân nhà), Juve (Cúp Italia, sân nhà) và Genoa (Serie A sân khách).
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục