Juve xác nhận sự thèm muốn với Sanchez và Robben

21:47 Thứ hai 29/04/2013

Giám đốc thể thao Juventus, ông Giuseppe Marotta thừa nhận 2 cầu thủ tấn công Alexis Sanchez của Barcelona và Arjen Robben của Bayern Munich là mục tiêu của đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè này.


Sanchez khi còn chơi ở Serie A trong màu áo Udinese được biết đến như một một tiền đạo cánh hàng đầu. Không phải ngẫu nhiên mà người ta so sánh cầu thủ người Chile với Ronaldo. Thế nhưng từ khi đến Barca, Sanchez lại đánh rơi phong độ. Hợp đồng của Sanchez với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn đến năm 2016 nhưng khả năng anh bị bán đi trong mùa hè này là rất cao.

Trong khi đó, Robben luôn chơi rất hay trong màu áo Bayern nhưng chấn thương và sự ích kỉ khiến anh không được coi trọng cho lắm. Khi mà Pep chuẩn bị dẫn dắt Hùm xám, cùng với sự xuất hiện của Mario Goetze, có lẽ chỗ đứng của Robben tại Allianz Arena đã không còn.

Nhận rõ tình hình này, Juventus ngay lập tức lên kế hoạch chiêu mộ cả 2 ngôi sao kể trên để tăng cường hàng công. Ông Giuseppe Marotta lấp lững cho biết: "Robben và Sanchez là hai cầu thủ đầy tài năng. Tôi vô cùng ngưỡng mộ họ rất."

"Tuy nhiên, tôi không có nhiều điều để nói về vấn đề này. Sanchez là của Barcelona và họ đã chi khá nhiều tiền để có anh ấy. Tôi nghĩ Sanchez sẽ ở lại Barca sau mùa hè này."

"Còn Robben là một tài năng lớn, nhưng anh ấy đang ở Bayern, một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục