Juve sắp tái hợp với cố nhân

11:52 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo La Gazzetta dello Sport, Bà đầm già sẽ chuẩn bị đoàn tụ với một cựu ngôi sao của mình.

Khả năng Federico Bernardeschi trở lại Juventus đang nằm trong dự đoán của nhiều chuyên gia, khi cầu thủ 29 tuổi có thể quay về Turin trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Chơi cho Juve từ năm 2017 đến năm 2022, sau đó Bernardeschi gia nhập Toronto FC với tư cách cầu thủ tự do. Dù đã rời đi, anh vẫn duy trì mối liên hệ với câu lạc bộ, đến thăm Continassa vào tháng 11 năm ngoái và cổ vũ cho các đồng đội cũ trong trận gặp Inter tại sân vận động Allianz.

Pirlo bị sa thải, sao Juventus liền lên tiếng - Bóng Đá

 Bernardeschi vẫn muốn quay về Juve.

Theo La Gazzetta dello Sport, Bernardeschi có thể trở thành một lựa chọn cho Juventus nếu Filip Kostic rời câu lạc bộ trong mười ngày tới. Cầu thủ người Serbia đã thu hút được sự quan tâm từ Saudi Pro League.

Trong khi Kostic vẫn là sự lựa chọn ưa thích của Max Allegri ở cánh trái, màn trình diễn của anh đã được theo dõi chặt chẽ trong mùa giải này. Juventus sẵn sàng đón nhận lời đề nghị béo bở từ Trung Đông, và nếu Kostic chuyển đến Ả Rập Saudi, Bernardeschi được coi là người thay thế trực tiếp.

Cầu thủ vô địch EURO 2020 rất đa năng, có khả năng chơi ở cánh trái và các vị trí khác, bao gồm tiền vệ cánh phải và tiền vệ tấn công. Cầu thủ người Ý có thể đến Turin dưới dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng và Toronto FC đã chấp thuận động thái này.

Đăng Nguyễn | 10:54 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục