Juve nhắm tiền vệ sáng tạo bậc nhất La Liga

19:13 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Niccolo Ceccarini cho rằng Bà đầm già đang hướng tới La Liga để củng cố tuyến giữa.

Juventus được cho là đã bổ sung Mikel Merino của Real Sociedad vào danh sách mục tiêu của mình, theo nhà báo Niccolo Ceccarini.

Bianconeri đang lên kế hoạch tăng cường hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Juve phải đối mặt với thách thức ở tuyến giữa, đặc biệt kể từ khi những cầu thủ như Nicolo Fagioli và Paul Pogba vắng mặt dài hạn. Mặc dù họ đã xoay xở tốt trong một vài tháng nhưng các vấn đề gần đây đã xuất hiện, đòi hỏi phải có giải pháp cụ thể vào mùa hè.

Barca chiêu mộ Mikel Merino - Bóng Đá

Juve nhắm Merino.

Muốn giải quyết những lo ngại này, Juventus quyết tâm có được những cầu thủ phù hợp trong kỳ chuyển nhượng và Ceccarini gợi ý rằng Merino nằm trong số những cầu thủ mà họ muốn bổ sung vào đội hình.

Ông nói, như được trích dẫn bởi Tuttomercatoweb :

Juve rất thích Mikel Merino và anh ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ mà câu lạc bộ đang xem xét cho tương lai. Có những lựa chọn thay thế, chẳng hạn như Ferguson hoặc những cái tên nổi tiếng khác, nhưng rõ ràng là Lão bà đang tập trung vào một vị trí cụ thể để chuẩn bị cho mùa giải tới. Juve đang theo dõi nhiều hồ sơ, thậm chí cử trinh sát đến các sân, bởi vì họ đã biết chắc chắn rằng nên tập trung vào ai ”.

Đăng Nguyễn | 18:15 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục