Juve chiến thắng hủy diệt, Chiesa gửi chiến thư đến Inter

08:30 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnBà đầm già đã giành tấm vé vào chơi bán kết Coppa Italia.

Vào rạng sáng nay, Juventus đã đối đầu với câu lạc bộ SPAL trong khuôn khổ tứ kết Coppa Italia. Dù không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo, tuy nhiên trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, đoàn quân HLV Andrea Pirlo vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và giành thắng lợi tưng bừng 4-0.

Sau bàn mở tỷ số trên chấm 11 mét đến từ Alvaro Morata, Bà đầm già tiếp tục nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp một nhờ bàn thắng của Gianluca Frabotta. Bước sang khoảng thời gian nửa sau trận đấu, họ chơi chậm hơn song vẫn kịp ghi thêm hai bàn nữa ở các phút 78 và 90+4, qua đó đoạt lấy tấm vé vào chơi ở trận bán kết.

Juve, Chiesa: 'Semifinale Coppa Italia? Contro l'Inter...' - Bóng Đá

  Chiesa cùng các đồng đội đã giành quyền lọt vào bán kết Coppa Italia.

Đối thủ của Juventus ở vòng đấu tiếp theo sẽ là Inter Milan - đội bóng đã khiến họ nhận thất bại 0-2 tại Serie A. Tuy nhiên với phong độ hiện tại, Federico Chiesa tự tin rằng, Bianconeri hoàn toàn có thể phục thù ở màn đối đầu sắp tới. Phát biểu trên Rai Sport, ngô sao người Ý cho biết:

"Chúng tôi quan tâm đến tất cả các mặt trận, chúng tôi nghĩ đến màn đối đầu Sampdoria và sau đó chúng tôi sẽ có một trận bán kết tuyệt vời với Inter. Chúng tôi là Juventus - một đội bóng vĩ đại, vì vậy chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu giành chiến thắng trong mỗi màn đụng độ."

Kết quả chung cuộc: Juventus 4-0 SPAL

Ghi bàn: Alvaro Morata (16', pen), Gianluca Frabotta (33'), Dejan Kulusevski (78'), Federico Chiesa (90+4')

Chiesa : 'Tôi rất vui khi có được bàn thắng đầu tiên cho Juventus'

 
Trường Sơn | 07:32 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục