Jurgen Klopp: "Thế giới này sẽ thật khác biệt nếu không có ông ấy"

06:20 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, chiến lược gia người Đức bày tỏ sự ngưỡng mộ và biết ơn với "Hoàng đế" Franz Beckenbauer.

Thế giới bóng đá vừa phải hứng chịu một mất mát lớn khi "Hoàng đế" Franz Beckenbauer qua đời vào ngày hôm qua. Sau những thành công mà ông đạt được dưới tư cách cầu thủ cũng như huấn luyện viên, huyền thoại Bayern Munich và tuyển Đức xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

 - Bóng Đá

 Jurgen Klopp bày tỏ sự ngưỡng mộ với cố huyền thoại Franz Beckenbauer.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, huấn luyện viên Jurgen Klopp bày tỏ sự ngưỡng mộ và biết ơn với huyền thoại người Đức. Nhà cầm quân 56 tuổi thừa nhận Franz Beckenbauer đã truyền cảm hứng giúp ông có được ngày hôm nay.

"Tôi không muốn nói như kiểu một kỷ lục bị phá vỡ, nhưng thế giới này sẽ thật khác biệt nếu không có ông ấy, ít nhất là đối với tôi. Tôi có vinh dự được biết ông ấy nhiều hơn một chút ở World Cup 2006 và Confederations Cup 2005".

 - Bóng Đá

 Jurgen Klopp thừa nhận cố huyền thoại Franz Beckenbauer có ảnh hưởng rất lớn với ông.

"Cách ông ấy làm việc, nhẹ nhàng, thân thiện, hay cười, nghiêm túc vào đúng thời điểm, điều này thực sự truyền cảm hứng. Ông ấy không bao giờ giả vờ tỏ ra giỏi hơn người khác, ông ấy luôn biết rằng ai đó cần được giúp đỡ, đặc biệt là với tư cách là một huấn luyện viên".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:22 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục