Jurgen Klopp ngả mũ với người hùng của Liverpool

07:06 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, vị chiến lược gia người Đức không ngần ngại tán dương Alexis Mac Allister.

Dù được chơi trên sân nhà Anfield và được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, tuy nhiên, Liverpool cũng phải rất vất vả mới có thể đánh bại Sheffield United. "The Kop" bị cầm hòa 1-1 đến tận phút 76, khi Alexis Mac Allister ghi bàn giúp nửa đỏ vùng Merseyside vượt lên lần thứ hai trong trận đấu.

Jurgen Klopp ngả mũ với người hùng của Liverpool - Bóng Đá

Alexis Mac Allister góp công không nhỏ giúp Liverpool giành chiến thắng.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool sau trận đấu, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi tiền vệ người Argentina. Ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi, một cậu bé tuyệt vời. Tôi đã gặp bố cậu ấy sau trận đấu".

"Ông ấy nói cảm ơn, tôi nói gracias. Đó là cuộc trò chuyện đầy đủ. Tôi cũng nói xin chào và sau đó kết thúc câu chuyện bằng tiếng Tây Ban Nha. Một cầu thủ tuyệt vời, chàng trai tuyệt vời và thực sự hạnh phúc cho Liverpool khi chúng tôi có được cậu ấy".

Jurgen Klopp ngả mũ với người hùng của Liverpool - Bóng Đá

Jurgen Klopp hết lời khen ngợi cậu học trò cưng.

“Chúng tôi đã gặp vấn đề ở vị trí tối nay và cuối cùng thì mọi chuyện đã được giải quyết. Tác động mà cậu ấy có thể tạo ra là rất lớn ở mọi khía cạnh”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:08 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục