J.R. Smith muốn chơi cho đội hình xuất phát của Knicks

23:58 Thứ bảy 06/10/2012

Là một trong những cầu thủ dự bị tốt nhất ở NBA mùa trước, nhưng J.R. Smith đang mong muốn chấm dứt việc gắn bó với ghế dự bị trong mùa giải sắp tới.

J.R. Smith luôn là mẫu cầu thủ mang đến niềm hy vọng từ bên ngoài sân. Mỗi khi anh vào thi đấu từ hàng ghế dự bị, cầu thủ này lại góp phần làm các đồng đội trở nên hưng phấn nhờ nhiệt huyết và năng lượng dồi dào của mình. J.R. Smith có thể ghi điểm, giúp củng cố hàng phòng ngự tại bất kỳ thời điểm nào trong trận đấu và điều đó khiến sự hiện diện của J.R. Smith trở nên cực kỳ giá trị.

J.R. Smith. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, J.R. Smith còn muốn hơn thế nữa, nhưng không hề tham lam. Thay vì vào sân từ ghế dự bị, Smith muốn xuất phát ngay từ đầu để đem lại lợi thế cho đội nhà và anh nghĩ mình xứng đáng với vai trò đó.

"Tôi rất muốn được thi đấu trong đội hình xuất phát. Tôi rất muốn là một cầu thủ được ra sân ngay từ đầu", Smith nói. "Mục tiêu của tôi là trở thành một cầu thủ xuất phát, và chơi cùng 4 cầu thủ khác ở trên sân. Thật chán khi mọi người cứ nói về tôi như một gã dự bị, dự bị và dự bị, trong khi tôi tin mình xứng đáng hơn thế. Nhưng đồng thời, bạn cũng phải hiểu đây là một trò chơi đồng đội và phải đặt mục tiêu cá nhân đằng sau lợi ích của tập thể".

Hiện tại, HLV Mike Woodson vẫn chưa công bố rằng ông sẽ chọn ai có mặt trong đội hình xuất phát. Rất có thể J.R. Smith sẽ cạnh tranh 1 suất với Ronnie Brewer, và khả năng ném 3 điểm của Smith có thể là một lợi thế giúp anh hoàn thành mong muốn của mình.

Đây sẽ thực sự là một bài toán khó cho HLV Mike Woodson. Hãy cùng chờ xem quyết định của vị tân HLV chính thức Knicks là như thế nào trong những ngày tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục