Jose Callejon tỏa sáng ở Napoli: Del Bosque có chú ý ?

20:09 Thứ sáu 27/09/2013

Sau khi chuyển tới CLB Napoli thi đấu, do không có nhiều cơ hội tại Real Madrid, Jose Callejon giờ đây đang là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất tại Serie A.

Với 3 bàn thắng ghi được và những màn trình diễn ấn tượng, Callejon đã cùng các đồng đội mới giúp cho Napoli đang nằm trong top 3 đội dẫn đầu bảng xếp hạng hiện tại. Thoát khỏi áp lực cạnh tranh từ Bernabeu, tiền đạo sinh năm 1987 này thi đấu khởi sắc hơn hẳn. Vicente Del Bosque – HLV đội tuyển Tây Ban Nha, liệu có đang chú ý tới điều này hay không, khi mà hàng công của Bò tót đang thiếu những chân sút chất lượng.

Jose Callejon

Ở những mùa giải trước, Callejon dù không được Mourinho trao nhiều cơ hội nhưng vẫn thể hiện được khả năng chuyên môn mỗi khi góp mặt trong đội hình xuất phát. Không phải là ngôi sao tại sân Bernabeu nhưng anh luôn vào sân thi đấu với tinh thần máu lửa và một phong độ ổn định. Đặc biệt, Callejon là một cầu thủ có ý thức tuân thủ chiến thuận rất cao, nên dù không có kĩ năng nào nổi trội, anh vẫn nhiều lần được Mourinho tin dùng trong 3 mùa giải vừa qua tại Real Madrid. Bên cạnh đó, Callejon còn là một cầu thủ rất đa năng khi anh có thể chơi tốt ở cả 2 cánh lẫn vị trí tiền đạo cắm.

Vì vậy, CLB Napoli đã nhanh tay đưa anh về San Paolo, với hi vọng đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội. HLV mới của Napoli là Rafael Benitez, luôn yêu thích những cầu thủ đã hoặc đang thi đấu tại La Liga và khá trọng dụng họ (Liverpool trước đây là một minh chứng rõ nét). Thực vậy, qua 6 vòng đấu đã qua tại Serie A cùng những mặt trận khác, Callejon luôn là một trong những cái tên được đá chính nhiều nhất và gây ấn tượng mạnh. Anh cùng với Higuain và Insigne, hợp thành bộ ba sát thủ lợi hại, khiến hàng thủ các CLB khác phải dè chừng khi đối đầu Napoli.

Với đà này, cứ thể hiện tốt như thế, Callejon hoàn toàn có thể nghĩ về việc được triệu tập vào đội tuyển. Hiện tại các chân sút của Tây Ban Nha đều đang có vấn đề. Torres thì vẫn chưa tìm lại phong độ tốt nhất, Negredo và Soldado vừa chuyển sang Anh, chưa tìm lại được bản năng săn bàn như khi còn ở La Liga, Llorente thì lạc lõng ở Juventus. Cơ hội đã mở ra cho Callejon. Tiếp tục duy trì phong độ đang ở Napoli là cách để Callejon gây được chú ý ở Del Bosque, lúc ấy là lúc có thể anh sẽ phải sẵn sàng cho một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Việt Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục