Jorginho đánh giá cơ hội vô địch của Arsenal

17:51 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Football Italia, tiền vệ của Arsenal, Jorginho đã đưa ra suy nghĩ của mình về khả năng vô địch của đội bóng mùa này.

 

Tuyển thủ Ý đã tiến gần đến chức vô địch Premier League cùng Arsenal mùa trước nhưng Pháo thủ đã bỏ lỡ danh hiệu vào tay Manchester City.

Arsenal đang kém đội dẫn đầu giải đấu và nhà đương kim vô địch Manchester City 2 điểm sau 5 trận. Nói về cơ hội vô địch Premier League mùa này của Arsenal, cầu thủ 31 tuổi khẳng định đoàn quân của Mikel Arteta có cơ hội nhưng sẽ không dễ dàng.

Jorginho’s agent speaks out on Arsenal future and responds to Lazio rumours - Bóng Đá

 Jorginho tự tin vào hướng đi của Arsenal.

Jorginho nói: "Chúng tôi cần tiếp tục làm việc trên con đường chúng tôi đã đi. Có rất nhiều điều cần cải thiện nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng."

"Chúng tôi chỉ mới ở giai đoạn đầu mùa giải, còn rất nhiều việc phải làm và điều đó không bao giờ là dễ dàng. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi đang đi đúng hướng và chúng tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất và làm việc rất chăm chỉ vì điều đó không hề dễ dàng, không có gì là dễ dàng. Cuối cùng chúng tôi sẽ xem chúng tôi có thể đạt được vị trí nào nhưng chúng tôi có cơ hội [để vô địch]."

Thanh Vũ | 16:53 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục