Jordon Ibe sẽ là Raheem Sterling mới của Liverpool

09:00 Thứ bảy 04/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng Jordon Ibe sẽ được Liverpool trao thêm nhiều cơ hội trong thời gian tới nhằm có thể sớm thay thế Raheem Sterling trong trường hợp cầu thủ này ra đi.

Jordon Ibe sẽ là Raheem Sterling mới của Liverpool

Hiện tương lai của Raheem Sterling tại Anfiled vẫn đang là một dấu hỏi lớn, vì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy cầu thủ 20 tuổi này có ý định đặt bút gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

Theo một số nguồn tin tại Anh, thì hiện Liverpool cũng đã bắt đầu tính đến những phương án thay thế trong trường hợp Raheem Sterling ra đi, và một trong số đó chính là trao cơ hội cho tài năng trẻ Jordon Ibe.

Jordon Ibe năm nay 19 tuổi, và xét về lối chơi thì anh cũng không khác mấy so với Raheem Sterling, khi đó là một cầu thủ đầy tốc độ, và có hay có những pha xử bóng rất khéo léo và cũng không kém phần táo bạo.

Thực tế thì Jordon Ibe cũng đã để lại được không ít ấn tượng cho người hâm mộ Liverpool kể từ khi trở lại đội bóng hồi tháng Giêng vừa qua sau một thời gian được đem cho các đội bóng khác mượn.

Theo một thống kê mới đây từ Liverpool Echo, cũng đã có tới 28% người được hỏi tin rằng Jordon Ibe hoàn toàn có thể thay thế Raheem Sterling nếu được trao thêm nhiều cơ hội.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục