Jordi Alba: Messi luôn là số 1

04:34 Thứ tư 07/08/2013

Hậu vệ người Tây Ban Nha tin rằng bất kể ngôi sao nào có cập bến Nou Camp, thì họ cũng không thể nào tranh được vị thế ngôi sao số 1 của đội bóng với Messi.

Mùa hè  này, Barca đã đón thêm một cầu thủ thuộc hàng ngôi sao nữa là Neymar, chân sút hàng đầu của đội tuyển quốc gia Brazil ở thời điểm hiện tại. Anh được cho là sẽ sớm sánh vai cùng Messi trong top những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Nhưng theo Alba, thì mặc dù cầu thủ người Brazil đang hòa nhập rất nhanh với đội bóng, nhưng điều đó không có nghĩa là vị trí của Messi ở Nou Camp sẽ bị lung lay.

Jordi Alba và Messi. Ảnh: Internet.

Alba nói: "Neymar đã thích ứng rất nhanh với phong cách của Barca. Cậu ấy rất ham học hỏi, nhưng Messi vẫn là số 1 và luôn luôn sẽ là như thế chừng nào anh ấy còn muốn."

Jordi Alba cũng đưa ra những nhận xét khá tích cực về HLV Gerardo Martino, vị HLV vừa được chọn kế nhiệm Tito Vilanova, người đã phải rời khỏi ghế HLV trưởng Barca vì bệnh ung thư.

"Ông ấy là một vị HLV thấm nhuần những tư tưởng tích cực. Tôi nghĩ phong cách của ông ấy cũng rất tương đồng với Barca. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp như trước đó."

Theo lịch thi đấu dự kiến của La Liga, thì Barcelona sẽ khởi đầu mùa bóng với trận gặp Levante trên sân nhà vào ngày 16/08.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục